Giải trí

Bảo Thy buồn rầu tham vấn các ‘mẹ bỉm sữa’ vì con hay khóc đêm

 Bảo Thy buồn rầu tham vấn các ‘mẹ bỉm sữa’ vì con hay khóc đêm

Mới đây, Bảo Thy bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân bài viết chia sẻ vấn đề của con trai và mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, con trai đang trong quá trình “dọa mọc răng trên”, dù đã có đủ dấu hiệu của việc mọc răng nhưng hiện tại vẫn không mọc. Thay vào đó, thời gian gần đây, bé có nhiều dấu hiệu quấy khóc khi 1-2 giờ sáng dậy chơi, nghịch, leo trèo 3 tiếng, dỗ không ngủ thậm chí còn hét, khóc. Nữ ca sĩ xót xa khi con thường xuyên mất ngủ và xin sự đồng cảm, giúp đỡ của các mẹ bỉm sữa thông thái.

bao-thy-de-lo-ro-mat-con-trai-cuoi-gion-tan-yeu-the-nay-kho-ma-giau-84dae957

“Cục Cưng nhà Thy hồi 8 tháng Con lên 2 răng dưới mà cả nhà không ai biết luôn do êm đềm & nhanh quá. Nhưng đợt này Con chán ăn được hẳn 3 tuần, doạ mọc 2 răng trên mãi vẫn chưa thấy nứt lợi dù đã thấy cứng và trắng nướu rõ lắm rồi, 3 đêm gần đây tầm 1-2h sáng con dậy chơi, nghịch, leo trèo 3 tiếng, dỗ ngủ thì con không chịu con hét + khóc (dù không có nước mắt đâu chủ yếu hù Mẹ cho Mẹ sợ phải chơi và chiều Con).

Các Mẹ thông thái ơi, hãy cho Thy biết là mình không cô đơn được không? không biết Con còn vật như vậy đến bao giờ.. Mẹ mất ngủ quen rồi không sao nhưng thương Em bé quá”, Bảo Thy chia sẻ.

bao-thy

Dưới bài viết, nhiều người cũng gửi lời động viên Bảo Thy và đưa ra những lời khuyên thiết thực cho nữ ca sĩ. Được biết, con trai Bảo Thy hiện tại đã được gần 1 tuổi, nữ ca sĩ cho biết, con trai có 1 điểm giống hệt mẹ đó là làn da sáng, còn lại là bản sao của ba và trông khá ngầu.

018-bao-thy-464

016-bao-thy-465

Vốn Bảo Thy là người kín tiếng về đời sống riêng tư, cô giữ quan điểm hạn chế khoe về chồng con lên mạng xã hội để cuộc sống của họ được thoải mái, bình yên như bao người. Giọng ca sinh năm 1988 bày tỏ, bao thị phi trong showbiz Việt cô đã trải qua và hiểu như thế nào, các thành viên trong gia đình không phải người của công chúng nên họ không quen với lời bàn tán. Chính lẽ đó khi con trai chào đời, Bảo Thy cũng giấu kín khuôn mặt bé, mới đây, trong cuộc hội ngộ với vợ của diễn viên Chi Bảo, Bảo Thy lần đầu để lộ rõ toàn mặt của quý tử nhà mình.

 

Bảo Thy diện bikini khoe vóc dáng ‘mẹ 1 con trông mòn con mắt’ khiến CĐM xuýt xoa

(Techz.vn) - Dù đã trải qua 1 lần sinh nở nhưng Bảo Thy vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, thậm chí còn ‘lên hương’ sau sinh khiến CĐM xuýt xoa.