Giải trí

Bảo Thy diện bikini khoe vóc dáng ‘mẹ 1 con trông mòn con mắt’ khiến CĐM xuýt xoa

Bảo Thy diện bikini khoe vóc dáng ‘mẹ 1 con trông mòn con mắt’ khiến CĐM xuýt xoa

Mới đây, Bảo Thy đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh check in tại khu nghỉ dưỡng thu hút được sự chú ý. Theo đó, nữ ca sĩ diện bộ bikini màu cam, khoe trọn vóc dáng “đỉnh chóp” của bà mẹ 1 con khiến CĐM trầm trồ. Có thể thấy, dù mới sinh con được nửa năm nhưng Bảo Thy đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, vòng eo “con kiến” như chưa từng có dấu hiệu của sinh nở.

bao-thy-1

bao-thy-3

Vóc dáng đỉnh chóp của bà mẹ 1 con khiến CĐM xuýt xoa.

Dưới bài viết, loạt khán giả đá dành lời khen và ngưỡng mộ cho Bảo Thy.

"Mê dáng chị Thy quá"

"Xuất sắc luôn chị ơi"

"Đẻ xong mà dáng đẹp quá chị ơi"

"Chị Thy vừa đẹp lại vừa dễ thương, fan chị từ nhỏ đến giờ"

"Qúa đẹp, em không thể thở được"...là một số bình luận của CĐM.

bao-thy

bao-thy-2  

Để có được vóc dáng như hiện tạo, Bảo Thy đã phải rất nỗ lực tập luyện và ăn uống chế độ. Trước đó, chia sẻ trên trang cá nhân nữ ca sĩ tâm sự: “Trong tháng đầu bận chăm cục cưng chẳng còn chút thời gian nào cho bản thân nên Thy quên hẳn, đến lúc nhìn xuống cái bụng "như vẫn còn đây", Thy stress lắm luôn. Thế nhưng hiện tại sau sinh 3 tháng đã tàm tạm ngon lành. Sắp tới Thy sẽ yoga để nâng cao sức khỏe. Cho phép Thy được lan tỏa tinh thần làm đẹp đến các mẹ và mong các mẹ sau sinh sẽ sớm tìm lại sự tự tin về ngoại hình của mình một cách nhanh nhất nha".

Kể từ khi sinh quý tử đầu lòng đến nay, Bảo Thy rất chăm chỉ đi du lịch. Dù chỉ mới 7 tháng tuổi nhưng con trai Bảo Thy cũng thường xuyên được bố mẹ diện cho đồ hiệu và du lịch nhiều địa điểm “sang xịn mịn” cùng bố mẹ khiến nhiều người trầm trồ.

bao-thy-4

bao-thy-5

bao-thy-6

Cậu bé được bố mẹ cho đi chơi nhiều địa điểm xịn xò ở trong nước.

 

Bảo Thy diện bikini khoe vòng 1 ngồn ngộn dù bị chồng cản, 1 điểm của ‘mẹ bỉm’ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Bảo Thy chia sẻ mặc dù bị chồng cản nhưng cô và con trai vẫn “quậy”, nhan sắc và vóc dáng “mẹ bỉm sữa” đúng là không thể đùa được đâu.