Giải trí

Vợ trẻ NSND Công Lý tiết lộ ảnh đi Nhật chữa bệnh lần 3 của chồng, bất ngờ với danh xưng thân mật

Vợ trẻ NSND Công Lý tiết lộ ảnh đi Nhật chữa bệnh lần 3 của chồng, bất ngờ với danh xưng thân mật

Trên trang cá nhân của mình, chị Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng sang Nhật lần thứ 3 để nam nghệ sĩ điều trị bệnh.
Mới đây, vợ chồng NSND Công Lý đã sang Nhật lần 3 để điều trị bệnh cho nam nghệ sĩ. Đồng hành với NSND Công Lý luôn là sự có mặt và chăm sóc của bà xã Ngọc Hà. Trên trang cá nhân, Ngọc Hà cũng đã chia sẻ hình ảnh vợ chồng cô ở nhật.

con2442-1677415307.jpg
 

Theo chia sẻ của Ngọc Hà thì sức khỏe lần này của NSND Công Lý cũng đã tốt hơn, có thể đi thăm quan nhờ sự hỗ trợ của một số anh chị em.
Chuyến đi của vợ chồng NSND Công Lý kéo dài 8 ngày. Nhiều người đã gửi lời chúc mong nam nghệ sĩ điều trị tốt, nhanh chóng bình phục để theo đuổi nghệ thuật.

ngc743434-1677415307.jpg
 


Vào 7/2021, biến cố đã đến với nam NSND Công Lý khi anh đã bị ngã tại nhà riêng và phải nằm viên trong nhiều tháng trời. Sau hơn 2 năm điều trị với sự chăm sóc và luôn kề cạnh của bà xã, nam nghệ sĩ đã dần lấy lại sức khỏe và đã dần xuất hiện trở lại.

ng248284-1677415307.jpg
 


Sang Nhật chữa bệnh cùng chồng, Ngọc Hà cùng thường xuyên cập nhật hình ảnh của NSND Công Lý trên trang cá nhân. Theo đó, trên phần story, Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh chồng đang ngồi viết ở bàn trong phòng khách sạn với dòng chú thích đầy đáng yêu như: “Em bé viết thư tình”. Cô cũng tiết lộ rằng buổi tối chồng mình đi ngủ không chịu đóng rèm để sáng dậy có thể nhìn núi Phú Sĩ từ xa. Thêm vào đó, cô cũng chia sẻ hình ảnh đi ngắm hoa anh đào.

ng53835-1677415307.jpg
 

Có thể thấy, Ngọc Hà luôn dành tình cảm yêu thương, dịu dàng cho chồng và luôn tích cực trong mọi hoàn cảnh. Để sức khỏe của NSND Công Lý có những chuyển biến tích cực như ngày hôm nay không thể thiếu sự chăm sóc và tình cảm của Ngọc Hà.

 

Trương Ngọc Ánh đọ sắc với con gái, diện mạo hiện tại của ái nữ 15 tuổi gây ngỡ ngàng

Bảo Tiên gây chú ý khi xuất hiện trong hình ảnh chụp cùng mẹ là Trương Ngọc Ánh với diện mạo cá tính.