Giải trí

Vợ Phan Mạnh Quỳnh 'bóc phốt' chồng ngay sau ngày lâm bồn, sự thật lại quá đỗi đáng yêu

Vợ Phan Mạnh Quỳnh 'bóc phốt' chồng ngay sau ngày lâm bồn, sự thật lại quá đỗi đáng yêu

Sau khi 'vượt cạn' sinh con đầu lòng, bà xã Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy  đã có bài đăng hài hước lên trang cá nhân của mình.

Theo đó, vợ Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ rằng cô nhập viện vào sáng  sớm ngày 5/1 trong tình trạng vỡ ối và sau nửa ngày mới hạ sinh được con gái đầu lòng. Điều đáng nói, trong thời khắc lâm bồn, cô lại nghe được tiếng khóc của ông xã bên cạnh. Cô còn trêu rằng tiếng khóc của ông xã còn to hơn bất kỳ tiếng khóc chào đời của các em bé trong phòng.

Khánh Vy chia sẻ như sau:  "Bố mẹ và em bé Ốc. Sờ cái bụng bao lâu, cuối cùng bố mẹ cũng được chạm vào con. Sáng 4h30 mẹ vỡ ối, chính xác là vỡ luôn, vậy mà đến viện tới tận 20h20 em bé mới chào đời oe oe.

Ấy thế mà trong phòng sinh khi đó, tiếng em bé khóc, tiếng mẹ khóc cũng không bằng tiếng bố em bé khóc. Đang nhắm mắt nhắm mũi rặn đẻ mà vẫn nghe rõ ràng tiếng khóc tu tu bên tai. Tính ra em bé ra đời khóc không to bằng ông bô.

Vợ cảm ơn chồng nhé, dù vợ hơi cọc nhưng vợ yêu gia đình mình nhất. Ốc cảm ơn các lời chúc và hỏi thăm của cô chú, anh chị, cảm ơn các dì đến viện thăm mẹ Ốc và Ốc. Em bé Ốc, 5/1/2023".

Trước đó không lâu, Phan Mạnh Quỳnh cũng đã vui mừng chia sẻ thông tin về vợ đã 'mẹ tròn con vuông'. Chứng kiến cảnh vượt cạn của vợ, anh xúc động chia sẻ: "Người phụ nữ đáng trân trọng biết bao nhiêu, bởi việc sinh con thật sự là một quá trình dữ dội và đau đớn".

Đọc những chia sẻ và câu chuyện về Phan Mạnh Quỳnh khi đưa vợ lâm bồn, chắc hẳn ai nấy lại càng thêm yêu quý anh chàng nhạc sĩ đáng yêu này hơn nữa. Phan Mạnh Quỳnh gặp gỡ vợ vào năm 2015 sau đó đến tháng 9/2018 anh cầu hôn bạn gái. Cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng sàu 2 lần lùi lịch cưới vì dịch bệnh. Đến 7/2022, nam nhạc sĩ báo tin vui về việc vợ mình đang mang bầu 1 tiểu công chúa.

 

Ngọc Trinh khoe trọn vòng 3 giữa rừng Sa Pa mùa đông, tưởng chơi trội hóa ra vẫn 'đu trend muộn'

(Techz.vn) Ngọc Trinh diện bikini 1 mảnh khoe trọn body gợi cảm giữa rừng Sa Pa mùa đông.