Giải trí

Vợ Hồng Đăng lần đầu chia sẻ về tình hình hiện tại của con gái sau ồn ào của nam diễn viên ở TBN

Vợ Hồng Đăng lần đầu chia sẻ về tình hình hiện tại của con gái sau ồn ào của nam diễn viên ở TBN

Vào ngày 24/6, báo Tây Ban Nha đã đưa tin 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc h.i.ế.p dâm cô gái 17 tuổi. Cụ thể là nam diễn viên nổi tiếng, 37 tuổi và nam nhạc sĩ có chỗ đứng trong làng giải trí Việt , 42 tuổi.

Vo-hong-dang-lan-dau-chia-se-ve-tinh-hinh-hien-tai-cua-con-gai-sau-on-ao-cua-nam-dien-vien-o-tnb
Báo Tây Ban Nha đưa tin vụ việc 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc h.i.ế.p dâm cô gái 17 tuổi

Sau khi sâu chuỗi lại toàn bộ thông tin, cư dân mạng nhanh chóng réo tên Hồ Hoài AnhHồng Đăng. Ai nấy đều bày tỏ sự thất vọng và không ngừng chỉ trích, mỉa mai 2 nghệ sĩ. Thậm chí, có không ít khán giả còn vào trang cá nhân của bà xã Hồng Đăng để lại những bình luận khiếm nhã khiến cô từng có thời gian phải khóa bình luận.

Cho đến hiện tại, đã gần 2 tháng xảy ra ồn ào nhưng phía Hồng Đăng hay Hồ Hoài Anh vẫn chưa có bất cứ chia sẻ nào đến với công chúng. Trước sự im lặng của 2 nghệ sĩ, khán giả không khỏi tò mò và mong ngóng ngày được biết tường tận toàn bộ câu chuyện.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng dành sự quan tâm đến tình hình hiện tại của gia đình Hồng Đăng cũng như Hồ Hoài Anh. Bởi lẽ, sự việc xảy ra tại Tây Ban Nha được xem là scandal lớn nhất trong suốt nhiều năm làm nghề của 2 nghệ sĩ.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, bà xã Hồng Đăng hào hứng chia sẻ khoảnh khắc bé Nhím - con gái lớn đến trường chào đón năm học mới kèm lời nhắn nhủ: “Chào mừng nàng thơ của mẹ bước vào ngôi trường mới với nhiều cung bậc cảm xúc mới. Hãy cứ hân hoan, vững tin trên con đường phía trước con yêu nhé”.

Vo-hong-dang-lan-dau-chia-se-ve-tinh-hinh-hien-tai-cua-con-gai-sau-on-ao-cua-nam-dien-vien-o-tnb-1
Vo-hong-dang-lan-dau-chia-se-ve-tinh-hinh-hien-tai-cua-con-gai-sau-on-ao-cua-nam-dien-vien-o-tnb-2
Vo-hong-dang-lan-dau-chia-se-ve-tinh-hinh-hien-tai-cua-con-gai-sau-on-ao-cua-nam-dien-vien-o-tnb-3
Con gái lớn Hồng Đăng lên lớp 6

Qua hình ảnh được đăng tải, khán giả có thể thấy được bé Nhím vẫn giữ được tinh thần vui vẻ, tích cực sau ồn ào của bố. Chắc hẳn nhờ sự động viên, quan tâm chu đáo của mẹ nên cô bé không quá bị ảnh hưởng tâm lý.

Con gái lớn Hồng Đăng của tên thật là Lê Phương Bảo Hân, 11 tuổi. Hiện tại, bé Nhím đang theo học tại trường Chu Văn An 2. Sau kỳ nghỉ hè dài ngày, nhóc tỳ đã chính thức trở lại lớp học với sự háo hức, mong chờ.

 

Hồng Đăng đang bị đóng băng sự nghiệp diễn xuất, 'Vợ màn ảnh VTV' bất ngờ được khen ngợi rầm rộ

(Techz.vn) Giữa lúc Hồng Đăng bị chặn đứng sự nghiệp, nghĩa cử cao đẹp của Lan Phương đã khiến khán giả đồng loạt để lại bình luận khen ngợi.