Giải trí

Hồng Đăng đang bị đóng băng sự nghiệp diễn xuất, 'Vợ màn ảnh VTV' bất ngờ được khen ngợi rầm rộ

Hồng Đăng đang bị đóng băng sự nghiệp diễn xuất, 'Vợ màn ảnh VTV' bất ngờ được khen ngợi rầm rộ

Sở hữu nhan sắc soái ca cùng diễn xuất đi vào lòng người, thế nhưng, sự nghiệp của nam thần điện ảnh Việt - Hồng Đăng lại đang đóng băng vì vướng vào bê bối tình dục chấn động ở Tây Ban Nha. 

Hồng Đăng lộ ảnh uống cà phê khi về nước

Sau scandal của Hồng Đăng, người hâm mộ cực kỳ quan tâm đến nhất cử, nhất động của các bạn diễn liên quan đến nam diễn viên. Đặc biệt phải kể đến nữ diễn viên Lan Phương vào vai Khánh đóng cặp với Hồng Đăng ( vai Đức) trong Thương ngày nắng về.

Lan Phương đóng cặp cùng Hồng Đăng

Mới đây, vào ngày 20/08, trên trang Facebook cá nhân, Lan Phương có bài chia sẻ rất dài về hành trình giúp đỡ những em bé có hoàn cảnh khó khăn giữa lúc Hồng Đăng bị chặn đứng sự nghiệp nhận về sự quan tâm rất lớn của CĐM. 

Cụ thể, nữ diễn viên “Thương ngày nắng về” viết: 

"Phương luôn tin vào giá trị của việc tạo ra nền tảng tốt nhất cho một đứa trẻ về tình thương, về niềm tin, sự độc lập, tự chủ về cảm xúc và trong việc phân định đúng sai, thì bé sẽ lớn lên chắc chắn trở thành phiên bản tốt nhất của mình và cho xã hội.

Nhưng không phải đứa trẻ nào cũng có may mắn được hưởng những chăm sóc đủ đầy từ gia đình. Ngày trước khi sống trong HCM, Phương hay đến chơi với các bé ở trung tâm bảo trợ xã hội CNCF (Cthristina Noble Children Foundation), đôi khi chỉ để ôm ấp, nói chuyện như một người thân trong gia đình, dịp Trung thu thì Phương làm Hằng Nga đến mang niềm vui cho các bé.

Nhiều lần, Phương được các cô nhờ dạy lớp kịch cho trẻ em đường phố có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều bé cá tính có phần ương ngạnh, rất hay cự cãi, khó chịu là xô đẩy, la hét và cả chửi thề nữa. Đầu buổi học, các bé thường khó hợp tác, lại hay nghịch phá và la hét. Nhưng dường như khi cùng Phương diễn những vai diễn mẹ con, lắng nghe những lời chia sẻ tâm tình của Phương, các bé như cảm nhận được cảm xúc từ mình, các bé từ từ không cười giỡn nữa mà còn tự nghĩ ra những câu thoại đầy tình cảm, có bé còn oà khóc, chia sẻ những cảm xúc cùng Phương.

Sau buổi học, các bé không còn cáu gắt, la lối hay chửi thề, mà còn biết nhường nhịn nhau. Đến giờ nghĩ lại vẫn thấy đây là một chiến tích nhỏ vì Phương tin qua lớp học kịch, các bé đã học được sự tôn trọng chính mình và người khác, khai phá chính mình, cảm thấy thành công, tự hào khi học một kỹ năng mới. Ký ức tuổi thơ này sẽ là hành trang ý nghĩa để bé trưởng thành hơn, tử tế hơn.

Sau này, Phương biết được một bé trong lớp kịch đã lập nhóm diễn hài và kiếm sống với nghề luôn. Phương cũng biết một số bạn trong lớp múa của lớp tình thương phường 9 quận Phú Nhuận, sau một thời gian ngắn Phương dạy múa cho các em, cũng đã trở thành những diễn viên múa, và kiếm sống bằng nghề đó.

Với những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, những sự giúp đỡ từ tổ chức từ thiện, từ những thầy cô dạy kỹ năng, từ nụ cười trìu mến của một người lạ, đều có thể tạo ra một sự thay đổi cho các em trên hành trình trở thành phiên bản tốt nhất của mình và cho xã hội. Mỗi người chúng ta đều có thể tạo ra một sự thay đổi cho một con người khi lan tỏa điều tốt, điều tích cực.

Chia sẻ về câu chuyện giúp đỡ các bé có hoàn cảnh khó khăn ở trung tâm bảo trợ xã hội CNCF (Cthristina Noble Children Foundation), Lan Phương hy vọng phần nào lan tỏa những điều ý nghĩa, tích cực đến cộng đồng. 

Cô tin rằng chính sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc tận tình sẽ làm thay đổi vận mệnh của các em, khiến cho các em trở thành phiên bản tốt nhất của mình và cho xã hội.

Dưới phần bình luận khán giả không tiếc lời khen ngợi dành cho tấm lòng cao cả của nữ diễn viên: 

"Lan Phương có nụ cười rất thân thiện, là một diễn viên có tâm"

"Chị Phương là 1 người rất lương thiện và tốt bụng,hiền lành và hòa đồng. Câu chuyện thật cảm động!"

"Em rất thương và tội nghiệp cho số phận của các bạn nhỏ này, hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với họ"

"Chị thật có tấm lòng nhân hậu giúp đỡ mọi người ạ"

"Lan Phương yêu quý các em nhỏ lắm!"

Dù là một nữ diễn viên luôn có lịch trình bận rộn nhưng mỗi khi có thời gian lúc rảnh rỗi Lan phương đều tranh thủ từng giây, từng phút cho những dự án từ thiện từ Bắc tới Nam như Gắn kết yêu thương, Chia Sẻ Yêu Thương Cùng Nhạc Hội Song Ca,.. Đặc biệt, hiện nay cô còn đang là sứ giả thiện chí của JICA, Tổ chức hợp tác quốc tế Nhật Bản. Nữ diễn viên tâm sự: “Bây giờ tôi chỉ có thể tham gia các hoạt động từ thiện nằm trong phạm vi của một tổ chức, tôi không thể đi theo một quá trình dài như trước, vì tôi đã có gia đình rồi”.

Lan Phương cảm ơn Hồng Đăng trong bài viết đóng máy 

Trước khi được khen ngợi vì hành động nhân hậu, vì cộng đồng, Lan Phương còn được khán giả yêu quý khi nữ diễn viên vô cùng tài năng và có cách hành xử cũng như phát ngôn tinh tế. Giữa lúc Hồng Đăng gặp scandal, dù nhiều người hạn chế nhắc đến nam diễn viên để tránh những ồn ào không đáng có nhưng Lan Phương đã tinh tế cảm ơn Hồng Đăng về những đóng góp của anh trong 'Thương Ngày Nắng Về".

 

Hồng Đăng nhận tin xấu từ Giám đốc nhà hát kịch Hà Nội, 'Người tình VTV' làm điều chưa từng có

(Techz.vn) “Người tình màn ảnh” Hồng Diễm cùng đồng nghiệp chuẩn bị lên sóng phim mới, Hồng Đăng bị đóng băng sự nghiệp nhưng vẫn bị CĐM réo tên.