Giải trí

Vợ Hồng Đăng có bình luận gây chú ý

Vợ Hồng Đăng có bình luận gây chú ý

Vốn dĩ là 1 nam diễn viên đình đám của màn ảnh VTV, sự nghiệp của Hồng Đăng lại đang đóng băng vì bê bối chấn động ở Tây Ban Nha.

Hồng Đăng lộ ảnh uống cà phê khi về nước

Cụ thể, sau khi đã về nước an toàn vào chiều ngày 17.8,  nam diễn viên Hồng Đăng cuối cùng cũng đã trình diện với cơ quan chủ quản là Nhà hát Kịch Hà Nội.

Ban Giám đốc của nhà hát kịch Hà Nội cũng cho biết đang xin  kiến Sở VHTT Hà Nội về hình thức xử lý vi phạm đi nước ngoài của Hồng Đăng. Đáng nói, NSND Trung Hiếu - giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cũng cho biết sẽ để các diễn viên khác thay thế Hồng Đăng trong một số vai diễn.

Các vai diễn của Hồng Đăng ở Nhà hát Kịch Hà Nội đã sẽ được thay thế

Trước đó vào đầu tháng 7, khi Hồng Đăng bị dư luận gọi tên vào vụ cáo buộc tình dục ở Tây Ban Nha, VTV cũng đã có thông báo nội bộ về việc rà soát các chương trình có mặt Hồng Đăng: "Về việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang có scandal tại nước ngoài, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Đài, Ban Thư ký biên tập đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại. Trân trọng cảm ơn!".

Hồng Đăng là 1 nam diễn viên quen mặt của VTV

Như vậy, hiện tại Hồng Đăng chưa thể xuất hiện ở Nhà hát Kịch Hà Nội cũng không có cơ hội lên màn ảnh nhỏ ít nhất là cho tới khi vụ việc ở Tây Ban Nha được điều tra xong.

Chính vì vậy mà nhiều khán giả vẫn đặc biệt quan tâm rằng liệu cơ hội để Hồng Đăng quay trở lại màn ảnh là bao nhiêu.

Về Hồng Đăng, anh vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này và vẫn đang khóa trang cá nhân. Vì vậy mà mọi chú ý của cư dân mạng đều dồn vào bà xã của anh.

Vo-hong-dang-bat-ngo-len-tieng-chia-se-cam-xuc-that-o-hien-tai-cdm-khong-ngung-reo-ten-nam-dien-vien
Bà xã Hồng Đăng chia sẻ cảm xúc tuyệt vời khi việc kinh doanh thuận lợi

Theo đó, vợ của Hồng Đăng vẫn thể hiện tinh thần vô cùng tích cực trên mạng xã hội và tập trung vào công việc kinh doanh. Anh Đào liên tục khoe hình ảnh địa điểm kinh doanh đông khách.

Anh Đào thể hiện sự tích cực về khả năng quay lại màn ảnh của 

Đáng nói, trong một bài đăng mới đây nhất của bà xã Hồng Đăng, khi một tài khoản bình luận chúc nam diễn viên sớm quay trở lại với nội dung đầy đủ: “Chúc gia đình nhím kẹo gặp nhiều may mắn tài lộc. Chúc bố đăng sớm quay lại màn ảnh Việt nhé!”, Anh Đào đã vui vẻ trả lời: “dạ em cám ơn chị nhiều ạ”. Phản ứng của vợ Hồng Đăng khi có khán giả trở lại màn ảnh cho thấy cô hoàn toàn lạc quan và có niềm tin về ngày trở lại của chồng trên màn ảnh Việt.

Sau khi về nước, Hồng Đăng đã để lộ ảnh đi uống cà phê với trạng thái đầy vui vẻ với bà xã vì vậy có thể thấy mối quan hệ của cả hai vẫn bền chặt sau ồn ào ở trời Tây.

 

Giữa lúc Hồng Đăng trả giá vì scandal, Mạnh Trường bị vợ yêu cầu 'khó' sau khi về nước từ châu Âu

(Techz.vn) Trong khi đồng nghiệp khá thân thiết là Hồng Đăng đang dính phải ồn ào sau chuyến đi Tây Ban Nha, Mạnh Trường lại vô cùng hạnh phúc khi có chuyến du lịch châu Âu đầy thành công.