Giải trí

Mạnh Trường bị vợ yêu cầu 'khó' sau khi về nước từ châu Âu

Mạnh Trường bị vợ yêu cầu 'khó' sau khi về nước từ châu Âu

Không chỉ là 1 ‘soái ca’ trên màn ảnh, Mạnh Trường khiến dân tình ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân viên mãn với người vợ có đến 20 năm sát cánh, quen nhau từ thời đi học cấp 2.

Mạnh Trường khoe ảnh cùng đầy tình cảm

Đầu tháng 8, Mạnh Trường tiếp tục khiến khán giả xuýt xoa khi chia sẻ loạt ảnh vi vu trời Tây với bà xã. Điều đáng nói, chuyến du lịch Châu Âu này chính là món quà mà nam diễn viên dành tặng bà xã trước khi lâm bồn. Được biết, vợ Mạnh Trường đang mang bầu, chuẩn bị chào đón thiên thần thứ 3 của gia đình. Theo tiết lộ của Mạnh Trường trên trang cá nhân thì lần này anh tiếp tục chào đón thêm một bé trai.

Loạt ảnh hạnh phúc của Mạnh Trường sánh đôi bên vợ giữa khung trời lãng mạn ở địa điểm nổi tiếng ở Châu Âu khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, vào ngày 18/8, Mạnh Trường tiếp tục đăng hình ảnh tình cảm với vợ ở trời Âu, đồng thời tiết lộ mình đã ‘hoàn thành nhiệm vụ’ đưa bà xã đi chơi, chuẩn bị về nước: “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đưa bà bầu đi vi vu nhé. Giờ yên tâm về nghỉ ngơi tĩnh dưỡng chờ ngày "nhảy ổ" nhé Phuong Pham béo”.

Mạnh Trường tiết lộ kết thúc kỳ du lịch với vợ

Theo đó, Mạnh Trường vui vẻ sau khi đã tặng vợ một chuyến du lịch ở trời Âu trước khi vợ về nước tĩnh dưỡng chờ ngày lâm bồn.

Vợ Mạnh Trường mang bầu lần 3

Bài đăng của Mạnh Trường đã nhận về hàng loạt lời khen ngợi và chúc mừng của cư dân mạng. Đáng nói ở phần bình luận, bà xã Mạnh Trường còn bất ngờ nũng nịu đòi chồng thêm nhiều chuyến du lịch nữa: “Phải vài chuyến nữa mới yên tâm nhảy ổ được nhé cưng!”

Có thể thấy với cách xưng hô và làm nũng của bà xã Mạnh Trường một phần nào chứng minh rằng cô được chồng một mực cưng chiều và là 1 người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người ganh tỵ.

Vợ Mạnh Trường muốn chồng đưa đi du lịch tiếp

Chi tiết này lại càng khẳng định được tình cảm của vợ chồng nhà Mạnh Trường và thể hiện rằng nam diễn viên không chỉ yêu vợ mà còn là 1 người chồng đặc biệt tâm lý.

Trong suốt vài tháng trở lại đây, Mạnh Trường nhận về sự chú ý hơn thời gian trước bởi lẽ 1 đồng nghiệp khá thân thiết của anh là Hồng Đăng đã gặp scandal chấn động ở Tây Ban Nha.

Hồng Đăng và Mạnh Trường là đồng nghiệp khá thân 

Theo đó, cùng chung hình tượng soái ca nhưng vẫn là người chồng mẫu mực, Hồng Đăng bất ngờ sụp đổ hình ảnh xây dựng lâu năm khi dính vào bê bối tình dục ở trời Tây. Nam diễn viên đã bị mắc kẹt ở đây 1,5 tháng trời.

Vì luôn được so sánh với Hồng Đăng nên đời tư của Mạnh Trường cũng được chú ý giữa thời điểm nhạy cảm này. Tuy nhiên không để khán giả thất vọng, Mạnh Trường không chỉ chứng minh hạnh phúc với vợ mà còn chuẩn bị đón thêm tin vui lớn. Cũng có thể vì vậy nên việc Mạnh Trường sang Châu Âu giữa thời điểm nhạy cảm lại chẳng khiến khán giả lo lắng hay bận tâm quá nhiều.

Về phần Hồng Đăng, sau khi về nước, nam diễn viên cuối cùng cũng đã đến Nhà Hát Kịch Hà Nội trình diện. Trong bản tường trình, anh cũng ý thức được thiếu sót của mình và xin được nhận lỗi, hoàn toàn trách nhiệm với Ban Giám đốc Nhà hát.

 

Hồng Đăng nhận tin bất lợi, bị chặn đứng sự nghiệp khi VTV và Nhà Hát Kịch HN đồng lòng làm 1 điều

(Techz.vn) Sau khi giải trình với cơ quan chủ quản, sự nghiệp của Hồng Đăng đang bị đóng băng sau ồn ào chấn động ở Tây Ban Nha.