Giải trí

Vợ cũ Hoài Lâm nói rõ về cuộc hôn nhân trong quá khứ: Không hối tiếc nhưng đau lòng vì một chuyện

Vợ cũ Hoài Lâm nói rõ về cuộc hôn nhân trong quá khứ: Không hối tiếc nhưng đau lòng vì một chuyện
 

Chuyện Hoài Lâm Bảo Ngọc ly hôn thỉnh thoảng vẫn là đề tài khiến cộng đồng mạng bàn tán. Nhiều người tiếc nuối cho mối quan hệ 9 năm, mong một ngày họ sẽ quay lại. Thế nhưng, người trong cuộc thi luôn tỏ thái độ không vui khi được nhắc chuyện nhạy cảm này. Bảo Ngọc không ít lần phát cáu, khó chịu vì bị thúc giục quay lại với Hoài Lâm. Trong khi đó, con nuôi Hoài Linh thì giữ im lặng, không hề lên tiếng về bất cứ vấn đề nào.

bao-ngoc-8
Nhiều người tiếc nuối khi Hoài Lâm và Bảo Ngọc đường ai nấy đi sau 9 năm gắn bó

Dù vậy, với những ai thường xuyên theo dõi Bảo Ngọc sẽ biết cô nàng nhiều lần đã đề cập thẳng thắn đến người cũ và cuộc hôn nhân đổ vỡ. Mới đây, cô chia sẻ bài đăng của Ông Cao Thắng nói về hôn nhân. Vợ cũ Hoài Lâm cũng thẳng thắn cho rằng: “Nhiều người xem hôn nhân là giết chết tình yêu, nhưng nhiều người xem hôn nhân thiêng liêng thật sự, và khi những đứa trẻ chào đời, chữ Trách Nhiệm sẽ lớn hơn bao giờ hết. Chúc anh chị luôn hạnh phúc, và sẽ không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh”.

bao-ngoc-9
Bảo Ngọc chia sẻ lại bài viết của Ông Cao Thắng

Điều đáng nói, dưới một bình luận của cư dân mạng, Bảo Ngọc để lại câu trả lời đầy ẩn ý: “Nếu ngày xưa có sai thì chị vẫn chấp nhận, và nếu được làm lại từ đầu thì chị vẫn tin vào quyết định khi trước. Chỉ có điều là thiệt thòi cho 2 con thôi, thế nên chị vẫn luôn cố gắng bù đắp tất cả cho Gà và Cún”.

bao-ngoc-10
Bình luận của vợ cũ Hoài Lâm khiến CĐM chú ý

Dòng bình luận này nhanh chóng trở thành đề tài khiến cộng đồng mạng bàn luận. Dường như Bảo Ngọc đang muốn chia sẻ về cuộc hôn nhân đã qua với Hoài Lâm. Có thể thấy, cô nàng không hề hối hận với những gì đã làm, nếu được chọn lại vẫn sẽ lấy Hoài Lâm. Sau khi mọi chuyện đi đến mức phải chia ly, Bảo Ngọc chỉ thấy có lỗi với các con, vì thế mà cô luôn cố gắng bù đắp cho hai bé.

bao-ngoc-4

bao-ngoc-3
Bảo Ngọc đang có cuộc sống hạnh phúc bên hai con gái

Được biết, trước khi công khai chuyện ly hôn với mọi người, Bảo Ngọc từng thức trắng nhiều đêm, vô cùng khủng hoảng. Đến cả gia đình, cô cũng không cho biết trước đó. Tuy nhiên, hiện tại thì mọi chuyện đã dần ổn định trở lại. Vợ cũ Hoài Lâm một mình kinh doanh, chăm sóc hai con nhỏ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc, lạc quan.

 

Nghe nhắc đến tên Hoài Lâm, con dâu Hoài Linh tuyên bố 1 câu khiến chồng cũ sững sờ

(Techz.vn) – Đáp trả những bình luận thúc giục quay lại với Hoài Lâm, Bảo Ngọc tỏ thái độ gay gắt. Cô nàng rất khó chịu khi lâu lâu lại thấy tên chồng cũ xuất hiện trong phần bình luận của Facebook mình.