Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều phản ứng bất ngờ khi bị đồn là người tung tin giả, lợi dụng Phi Nhung để câu like

Vợ cũ Bằng Kiều phản ứng bất ngờ khi bị đồn là người tung tin giả, lợi dụng Phi Nhung để câu like

Kể từ khi Phi Nhung nhập viện đến nay, tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ được công chúng vô cùng quan tâm. Trong khi quản lý, người nhà hạn chế chia sẻ thì nhiều đồng nghiệp lại liên tục đăng bài, quay clip nói về Phi Nhung. Cái tên gây chú ý nhất phải kể đến Trizzie Phương Trinh. Nữ ca sĩ nhắc đến đàn em rất nhiều, thỉnh thoảng lại khiến khán giả “thót tim” vì chia sẻ đầy bi quan.

phi-nhung-trizzie-phuong-trinh-6

Mới đây, Trizzie Phương Trinh cùng Cam Thơ xuất hiện trong một vlog. Vợ cũ Bằng Kiều cho biết, con gái của Phi Nhung nói với cô rằng bác sĩ dặn gia đình nên chuẩn bị tinh thần. Biết chuyện này, Trizzie Phương Trinh rất hoảng hốt, cô còn cho biết, mình khóc đến rớt mi giả mấy lần phải gắn đi gắn lại.

Chia sẻ của Trizzie Phương Trinh gây nên nhiều tranh cãi. Người cho rằng cô không nên lôi chuyện sức khỏe của Phi Nhung ra để nhắc đi nhắc lại như vậy. Dù biết cả hai thân thiết nhưng trong tình cảnh này có lẽ nên giữ im lặng thì tốt hơn. Cũng có người mỉa mai vợ cũ Bằng Kiều “giả trân” với màn khóc thương đàn em.

phi-nhung-trizzie-phuong-trinh-5

Đáng chú ý, ngay sau đó đại diện của Phi Nhung và Xuân Lan đã lên tiếng cảnh cáo “ai đó” không phận sự nên bớt đưa chuyện của nữ ca sĩ ra để câu kéo sự chú ý. Cụ thể, Xuân Lan chia sẻ: “Những người mở miệng là thân, mở miệng là thương đang lợi dụng bệnh tình của chị để thỏa mãn sự quan trọng, còn tỏ ra đau đớn đến mức ra kịp clip khóc thương… Thử hỏi lúc chị Nhung bị chửi, bị ném đá thì mấy người thân này sao không lên tiếng giùm một câu là tôi tin Phi Nhung? Giờ lại suốt ngày hóng thông tin và đăng đàn tích cực vậy? Bớt dùm đi ạ. Làm vậy là thất đức lắm đó”.

phi-nhung-trizzie-phuong-trinh-1

phi-nhung-trizzie-phuong-trinh-2

phi-nhung-trizzie-phuong-trinh-3

CĐM tin rằng nhân vật này chính là vợ cũ Bằng Kiều, bởi bấy lâu cô là người cập nhật tình hình của Phi Nhung nhiều nhất. Mọi người cũng tò mò không biết vợ cũ Bằng Kiều sẽ phản ứng thế nào trước luồng thông tin này? Theo dõi trang cá nhân của cô, mọi chuyện vẫn rất bình yên, không hề có màn đáp trả nào như nhiều người vẫn nghĩ.

phi-nhung-trizzie-phuong-trinh-4

Mới đây, Trizzie Phương Trinh còn chia sẻ hình ảnh đi làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Tuyệt nhiên nhiều ngày qua nữ ca sĩ không còn đăng tải điều gì về Phi Nhung nữa. Dù vậy, đoạn livestream thông báo tình hình sức khỏe của giọng ca “Bông điên điển” cùng nhiều bài viết liên quan đến đàn em vẫn được cô giữ trên trang cá nhân.

 

Danh ca Thanh Lan ‘vén màn’ con người thật của Phi Nhung, tiết lộ 1 câu nói khiến bà nhớ suốt đời

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, danh ca Thanh Lan gây chú ý khi nhắc đến Phi Nhung. Những kỷ niệm của hai người được nhắc lại, trong đó có câu nói đặc biệt của giọng ca “Bông điên điển” khiến bà khắc cốt ghi tâm.