Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều nghẹn ngào đích thân làm 1 việc để đời dành tặng Phi Nhung, khiến CĐM rơi nước mắt

Vợ cũ Bằng Kiều nghẹn ngào đích thân làm 1 việc để đời dành tặng Phi Nhung, khiến CĐM rơi nước mắt

Ngày 28/9/2021, thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian dài chống chọi với dịch bệnh Covid-19 đã để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng người thân, bạn bè và những người hâm mộ nữ ca sĩ. Cho đến nay đã gần 4 tháng kể từ ngày cố ca sĩ qua đời nhưng người hâm mộ vẫn không thôi nhớ đến Phi Nhung, đặc biệt những người thân cận của cố ca sĩ trong đó có người chị em thân thiết Trizzie Phương Trinh.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ cũ Bằng Kiều vừa khoe hình ảnh hóa thân thành người em quá cố Phi Nhung cùng dòng chia sẻ nghẹn ngào về vai diễn để đời. Được biết, đây là tiết mục nằm trong chương trình  Paris By Night – Xuân với đời sống mới của trung tâm Thúy Nga.

 

Trizzie Phương Trinh cho biết, bản thân cô rất bất ngờ  khi nhận được lời mời từ Marie To muốn cô hóa thân thành Phi Nhung. Cụ thể trong tiết mục song ca với Mạnh Quỳnh, ekip chương trình cần người làm cái bóng của Phi Nhung cho bài hát. Và người đầu tiên ekip nghĩ ngay đến là người chị thân thiết của cố ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Dù khá ngạc nhiên nhưng Trizzie Phương Trinh đã không không ngần ngại và đồng ý ngay.

Theo chia sẻ của Trizzie Phương Trinh, đến thời điểm nhận lời mời tham gia, cô vẫn chưa hề biết bản thân phải diễn bài gì và diễn như thế nào vì bài hát được được giữ bí mật tuyệt đối. Đồng thời trong buổi tập đầu tiên có mặt của Mạnh Quỳnh nhưng giờ chót vì lý do gì đó Mạnh Quỳnh không thể có mặt kịp thời nên nữ ca sĩ phải tập một mình. 

Rồi đến ngày tập chính thức, khi bài hát của cố ca sĩ Phi Nhung cất lên, Trizzie Phương Trinh đã không cầm được nước mắt. Cô tâm sự: “Tự nhiên có cái gì đó nghẹn ở cổ họng, rồi trái tim nhói lên từng chập và hai hàng nước mắt cứ nối đuôi nhau mà tuôn ra.  Toàn thân như tê liệt không thể cử động làm cô Shanda phải tắt bài hát và chạy đến ôm mình an ủi.  Cô nói, tất cả chúng ta đều yêu mến Phi Nhung nhưng tôi nghĩ không ai biết và hiểu Phi Nhung bằng bạn, nên bạn cứ diễn theo cảm xúc của mình”.

Trong dòng chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều, cô còn cho biết: “Sau khi Phi Nhung mất, mình bị rơi vào trạng thái trầm cảm. Nỗi buồn nó cứ theo mình dăng dẳng, không thoát ra được. Mình buồn chán không muốn làm gì cả. Tiệm tùng, nhà hàng cũng không màn ra trông nom”. Và đó là lý do nữ ca sĩ quyết định cắt tóc.

Cô nói thêm, để hoàn thành được tiết mục này, cô đã dành thời gian, tâm huyết, tình cảm của bản thân vào vai diễn với hy vọng mang đến hình ảnh cuối cùng của cố ca sĩ Phi Nhung đến khán giả như một sự tưởng nhớ đến người em quá cố.

Theo Trizzie Nguyen, đây sẽ là kỷ niệm cô không bao giờ quên và sẽ là vai diễn để đời, ý nghĩa nhất và thành công nhất trong sự nghiệp hơn 30 mấy năm của bản thân khi làm ca sĩ. Nữ ca sĩ nói: “Đây là vai diễn khó nhất trong đời mà mình từng diễn. Nó khó là vì người mình đóng thế vai là đứa em của mình vừa mới ra đi chưa được bao lâu. Giọng hát của em, hình ảnh của em như vẫn còn quanh đây. Linh hồn của bài hát là cái bóng của Phi Nhung nên áp lực rất lớn. Mình phải làm sao để hoá thân và thể hiện hình ảnh của em ấy một cách hoàn hảo nhất có thể để không phụ lòng chờ đợi của những người yêu mến Phi Nhung, không phụ lòng Mạnh Quỳnh, không phụ lòng chị Thủy và hơn hết là không phụ lòng Phi Nhung".

Dưới dòng chia sẻ của nữ ca sĩ, đông đảo người hâm mộ không khỏi xúc động và nghẹn ngào. Ai nấy đều cảm ơn nữ ca sĩ vì đã thể hiện một tiết mục vô cùng ý nghĩa để tưởng niệm cố ca sĩ Phi Nhung:

“Công nhận chị đứng sau bức màn nhung giống thật, xem cảm động và thương lắm, người ngoài cuộc còn đau nói gì người trong cuộc biết bao giờ cho nguôi”.

"Đọc những chia sẻ của chị rất xúc động về tình cảm của chị, chị Thủy và rất nhiều người luôn dành yêu thương cho Nhung dù bạn đã đi xa, chắc nơi đó Nhung sẽ rất vui… chị giống Nhung quá ạ”.

"Nước mắt cứ tự rơi lã chã thôi chị ơi! Cảm ơn chị đã cho chúng em thấy hình ảnh chị PH lần nữa. Mãi nhớ chị”.

“Đọc từng câu từng chữ mà rơi nước mắt, cảm ơn chị đã tái hiện hình ảnh chị Phi Nhung chân thật như vậy,để một lần nữa khán xem và cảm nhận cặp đôi Phi Nhung Mạnh Quỳnh vẫn như xưa, khán giả sẽ ko bao giờ quên hình ảnh ấy”.

Hiện tại bài viết vẫn đang nhận về nhiều lượt bình luận cùng chia sẻ của người hâm mộ.

Được biết, Chính Trizzie Nguyen là người đã phát hiện ra tài năng của cố ca sĩ Phi Nhung và nâng đỡ cô trên con đường nghệ thuật. Vì vậy, cả hai luôn là chị em thân thiết và xem nhau như ruột thịt. Do đó, việc cố ca sĩ Phi Nhung qua đời đã khiến người hâm mộ và đặc biệt là Trizzie Nguyen đau lòng.

 

CĐM dậy sóng khi Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố chắc nịch về từ thiện hậu được minh oan: Giống hệt Thủy Tiên

(Techz.vn) Sau khi Bộ Công An đưa ra kết quả điều tra từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng lại có những chia sẻ gây tranh cãi.