Giải trí

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài xúc động trước việc làm tưởng nhớ của đồng nghiệp dành cho chồng

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài xúc động trước việc làm tưởng nhớ của đồng nghiệp dành cho chồng

Mới đây, ca sĩ Phương Loan – vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đăng tải trên trang cá nhân bày tỏ niềm hạnh phúc khi đồng nghiệp của chồng luôn nhớ đến anh. Cụ thể, nữ ca sĩ không giấu nổi sự xúc động khi nhìn thấy những phong bao lì xì có ghi tên cố nghệ sĩ Chí Tài để tưởng nhớ. Đó là thứ tình cảm vô cùng cao quý khiến cô vô cùng trân trọng.

chi-tai-phuong-loan-2-1675243318.jpg
 

Phương Loan viết: "Chiều thứ hai đi làm về trời mưa. Trời mưa mặc kệ trời mưa, Bé Heo lái xe đến thăm bạn và điều bất ngờ cây mai vàng đẹp quá trang trí có những bao thơ lì xì màu đỏ có tên các ca sĩ và có tên Chí Tài. Về nhà suốt đêm nhìn cây mai và bao thơ có tên anh Bé Heo vui lắm. Bé Heo biết anh ở trên đó cũng đang mỉm cười vui vẻ như Bé Heo. Thương lắm".

chi-tai-phuong-loan-1675243318.jpg
 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả xúc động, gửi lời động viên đến bà xã Chí Tài:

“Nhớ chú và con tin rằng chú đang rất vui và mỉm cười khi biết mọi vẫn luôn luôn nhớ đến chú cô ơi, giữ gìn sức khỏe cô nhé!”

“Chị Bé Heo ráng giữ gìn sức khỏe nha chị. Anh Chí Tài vẫn mãi mãi ở bên cạnh chị đó”

“Tụi con nhìn thấy cô cũng như đang nhìn thấy chú, cô vui cũng như chú đang vui, cô buồn cũng như chú đang buồn. Vui vẻ mỗi ngày và thật nhiều cô nhé để niềm vui được nhân lên trong mỗi tâm hồn của mọi người yêu thương cô chú”…

chi-tai-phuong-loan-3-1675243321.jpg
 

Những ngày đầu tháng 12/2020, nhiều khán giả không khỏi bàng hoàng khi nghe tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời do đột quỵ tại khu chung cư nam nghệ sĩ sinh sống. Ông từng là nghệ sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực diễn hài, hoạt động ở cả hải ngoại và trong nước. Sự ra đi của cố nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc.

 

Bà xã Chí Tài hội ngộ Thúy Nga và vợ cũ Bằng Kiều, ngoại hình hiện tại gây chú ý

Đã lâu không xuất hiện trên MXH, Phương Loan – bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài đăng tải loạt ảnh mới khiến dân mạng phải trầm trồ.