Giải trí

Vợ chồng Hana Giang Anh bị tố ‘phông bạt’, nợ lương nhân viên 6 tháng không thông báo

Vợ chồng Hana Giang Anh bị tố ‘phông bạt’, nợ lương nhân viên 6 tháng không thông báo

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bài viết có nội dung tố cáo trung tâm phòng gym của vợ chồng Hana Giang Anh nợ lương của 1 người được cho là nhân viên của trung tâm. Người này cho biết, vợ chồng Hana Giang Anh nợ lương 6 tháng nhưng không có bất kì thông báo nào. Khi nhân viên đòi lương, chồng Hana Giang Anh trả lời đang “xoay” tiền trả mặt bằng, trong khi đó Hana Giang Anh cho biết tiền trong tài khoản công ty đã hết không đủ để trả lương cho mọi người:

“Hiện tại tài khoản công ty không còn tiền nữa rồi mọi người ạ, đã cố gắng sắp xếp để trả đợt trước để cho rú ngắn thời hạn trả trễ rồi, nhưng tới giai đoạn cuối tháng này CTKM thứ 2 trong tháng không bán được nên lại hết dòng tiền rồi mọi người ạ. Chị cũng ngồi hi vọng mỗi ngày để có tiền trả lương cho mọi người trước tết mà bây giờ hy vọng mong manh quá”, trích tin nhắn của Hana Giang Anh.

hana-giang-anh

Thế nhưng ở nội dung khác, người này cho biết dù không có tiền trả lương thế nhưng Hana Giang Anh vn tiêu sài phung phí và thoải mái đi du lịch. Đáng chú ý, khi nhân viên chia sẻ đang cần tiền để trang trải cuộc sống thì lại nhận được câu trả lời “trời ơi” của Hana Giang Anh: “Nếu bạn nào khó khăn, thiếu tiền thì nhắn chị cho mượn”.

hana-giang-anh-1

hana-giang-anh-2

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyên này, rất nhiều khán giả đã để lại bình luận tranh cãi. Nhiều người bênh vực và cảm thông cho Hana Giang Anh, tuy vậy, rất nhiều ý kiến cho rằng việc nợ lương quá lâu mà không có bất kì thông báo nào là điều không đúng.

Hiện tại, thông tin này chỉ là 1 chiều, Hana Giang Anh vẫn chưa lên tiếng về sự việc này. 

 

Phan Hiển sợ hãi không dám buông tay vợ khi đi siêu thị, lý do khiến nhiều người ‘ngã ngửa’

Chia sẻ của Phan Hiển liên quan đến bà xã Khánh Thi khiến nhiều người ‘cười bò’.