Smart Phone - Điện thoại

Vivo Y02s chính thức xuất hiện với cấu hình cạnh tranh vua giá rẻ mới Nokia C21 Plus

Vivo Y02s chính thức xuất hiện với cấu hình cạnh tranh vua giá rẻ mới Nokia C21 Plus

vivo đang chuẩn bị tung ra một chiếc điện thoại thông minh giá rẻ mới trên thị trường có tên là Vivo Y02s. Tuần trước, Y02s đã được phát hiện trên trang web chứng nhận FCC và bây giờ, thiết bị này đã xuất hiện trên trang web toàn cầu của vivo.

rò rỉ về vivo Y02s cách đây không lâu

Vivo Y02s đã xuất hiện ngắn gọn trên trang web của Vivo vào đầu ngày hôm nay, tiết lộ các thông số kỹ thuật chính của nó. Mặc dù đã bị gỡ xuống nhưng giới công nghệ vẫn kịp nắm bắt đầy đủ thông tin về nó.

Cụ thể, vivo Y02S sẽ dùng màn hình IPS LCD 6,51 inch HD + với notch giọt nước, độ phân giải HD + và tốc độ làm mới 60Hz. Nó có mặt sau phẳng làm từ polycarbonate và các cạnh phẳng với các đầu được bo cong để tạo sự thoải mái khi cầm nắm thiết bị cho người dùng.

vivo y02s chính thức trên trang chủ của vivo

vivo Y02s có chipset MediaTek Helio P35 với RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB. Pin của máy có dung lượng 5.000mAh và hỗ trợ sạc 10W qua cổng USB Type-C. Nhìn chung nó khá giống Nokia C21 Plus mới ra mắt nhưng có con chip mạnh hơn về lý thuyết. Nokia C21 Plus dùng chip Unisoc SC9863A khá cũ.

vivo tuyên bố rằng điện thoại có thể cung cấp lên đến 18 giờ phát video HD trực tuyến, 7 giờ chơi game hoặc 22 giờ phát nhạc. Đúng như mong đợi từ một thiết bị tầm trung, nó vẫn giữ lại giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

Một số thông tin cơ bản của vivo y02s

Đối với mô-đun máy ảnh, nó có hai phần cắt hình tròn, một trong số đó có cảm biến chính 8 megapixel trong khi phần còn lại có đèn flash LED. Ở mặt trước, điện thoại thông minh mang đến cảm biến 5 megapixel để chụp ảnh tự sướng và cuộc gọi video.

Ngoài ra, danh sách cũng đã tiết lộ các biến thể màu sắc của thiết bị - Fluorite Black và Vibrant Blue. Tuy nhiên, ngày ra mắt và giá cả chính xác của nó vẫn chưa được kết thúc.

 

vivo Y35 hé lộ thiết kế đẹp 'như mơ' cấu hình mạnh hơn cả Nokia G50, giá rẻ

(Techz.vn) Cấu hình của một chiếc điện thoại tầm trung rất được người dùng mong đợi - vivo Y35 mới đây đã lộ diện.