Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ cấu hình vivo V25 Pro, màn AMOLED 120Hz, chip Dimensity 1300

Hé lộ cấu hình vivo V25 Pro, màn AMOLED 120Hz, chip Dimensity 1300

Sau một loạt tin đồn, Vivo V25 Pro mới đây đã xuất hiện những thông tin chính thức về cấu hình của chiếc điện thoại đang rất được mong chờ này.

Theo báo cáo của MySmartPrice, các nguồn tin trong ngành đã tiết lộ một số chi tiết liên quan đến mẫu Pro của dòng V25. Mô hình mới của nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc sẽ có công nghệ chuyển màu độc đáo với kính Fluorite AG ở mặt sau.

Điều thú vị là đây không phải là một tính năng mới vì công ty đã từng giới thiệu công nghệ này trên Vivo V23 Pro vào năm ngoái. Nói cách khác, không có gì ngạc nhiên khi người kế nhiệm của nó cũng có thiết kế nổi bật tương tự.

Đối với những người không biết, mặt sau sạc màu sẽ thay đổi màu sắc tùy thuộc vào thời điểm tia UV chiếu vào mặt sau của điện thoại thông minh.

Theo các nguồn tin trong ngành, V25 Pro mới sẽ có màn hình AMOLED cong 3D có độ phân giải Full HD + và hỗ trợ tốc độ làm tươi cao 120Hz. Báo cáo cũng tuyên bố rằng chiếc điện thoại này sẽ được trang bị SoC MediaTek Dimensity 1300, là bộ xử lý lõi tám dựa trên quy trình 6nm.

Thật không may, đây là tất cả thông tin chúng tôi có vào lúc này. Tin tức này cũng chưa được xác nhận ngay bây giờ, vì vậy hãy xem báo cáo này với một chút muối. Vì vậy, hãy chú ý theo dõi thêm, vì chúng tôi sẽ cung cấp các bản cập nhật khi có thông tin bổ sung về điện thoại thông minh Vivo V25 và V25 Pro.

 

Hé lộ hình ảnh đầu viên của vivo V25 Pro: Thiết kế khá giống S15 Pro với màu xanh ngọc bắt mắt

(Techz.vn) Virat Kohli đã hé lộ hình ảnh đầu tiên về vivo V25 Pro với màu xanh ngọc thu hút và camera kép “ăn tiền”, khá giống thiết kế của vivo S15 Pro ra mắt trước đó.