Smart Phone - Điện thoại

vivo S10e xuất hiện trong video trực tiếp với camera ba 64 MP

vivo S10e xuất hiện trong video trực tiếp với camera ba 64 MP

Bộ ba máy ảnh này không có ống kính tiềm vọng, nhưng video cho chúng ta biết một số điều khác về các thông số kỹ thuật của máy ảnh.

Một phím nguồn thông thường cũng xuất hiện, cho thấy mặt trước sẽ là màn hình OLED với máy quét dấu vân tay UD. Người rò rỉ cho biết nó sẽ do Samsung sản xuất và sẽ hỗ trợ tốc độ làm tươi 90Hz.

Trước đó, danh sách TENAA đã xác nhận đường chéo màn hình sẽ là 6.44 inch và độ phân giải là Full HD+. Chipset sẽ là Dimensity 900, đi kèm viên pin 4.000 mAh sẽ giúp đèn sáng. Chiếc điện thoại này được liệt kê là chỉ dày 7,59mm, nặng 175 gram.

Giá cả và tính khả dụng sẽ được tiết lộ sau khi vivo S10e ra mắt. Nếu tin đồn là sự thật, nó sẽ bắt đầu từ CNY2.499 (tương đương 385 USD) cho phiên bản 8/128 GB. Nhiều khả năng mẫu smartphone này sẽ sớm được ra mắt. Chúng ta cùng chờ đợi sự xuất hiện chính thức của vivo S10e. Hy vọng, sau khi ra mắt trên thị trường quốc tế, model này sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam.

 

Vivo NEX 5 sẽ có camera selfie ẩn và Snapdragon 898

(Techz.vn) Trong số các tính năng của máy, phải kể đến camera selfie dưới màn hình nhưng vẫn chưa biết thông số của camera này. Ngoài ra, camera chính có hai cảm biến với độ phân giải 60 megapixel mỗi cảm biến và một kính tiềm vọng