Smart Phone - Điện thoại

Vivo NEX 5 sẽ có camera selfie ẩn và Snapdragon 898

Vivo NEX 5 sẽ có camera selfie ẩn và Snapdragon 898

Đối với Vivo, NEX là một dây chuyền thử nghiệm, nơi một số tiến bộ công nghệ được áp dụng. Điện thoại thông minh tiếp theo của dòng này sẽ ra mắt vào nửa đầu năm sau (Vivo NEX 5), cũng hứa hẹn sẽ hòa vào làn sóng đổi mới. Vẫn chưa rõ việc đặt tên và bản thân sản phẩm mới sẽ như thế nào, nhưng những thông tin rò rỉ đầu tiên đã xuất hiện trên internet

Điều đầu tiên mà chúng ta biết được đó là chiếc máy này sẽ được thay đổi cả bên trong avf bên ngoài. NEX 5 mới dự kiến ​​sẽ chạy nền tảng phần cứng Snapdragon 898 sắp tới, được sản xuất bằng công nghệ 4nm và tốc độ xung nhịp cao nhất của nó là 3,09 GHz. 

Về màn hình, chiếc máy này có kích thước 6,67 inch, tốc độ làm tươi là 144 Hz và độ phân giải là QuadHD +. Dung lượng pin sẽ là 4800mAh và sẽ cung cấp công nghệ sạc nhanh 120W. Trong số các tính năng của máy, phải kể đến camera selfie dưới màn hình nhưng vẫn chưa biết thông số của camera này. Ngoài ra, camera chính có hai cảm biến với độ phân giải 60 megapixel mỗi cảm biến và một kính tiềm vọng. Sự hợp tác với ZEISS vẫn tiếp tục và công ty quang học của Đức cũng sẽ có mặt trên NEX 5 mới.

Các nguồn tin mô tả chiếc điện thoại này có màn hình cong, không có viền xung quanh và một cụm camera hình chữ nhật. Tuy nhiên, chúng ta vẫn sẽ phải chờ đợi đến ngày ra mắt của NEX 5, để biết thông số chính xác của chiếc máy này. 

 

Vivo X70 Pro + ra mắt: Giá từ 19.4 triệu đồng, trang bị khiến người dùng Android 'phát thèm'

(Techz.vn) Hôm nay, Vivo X70 Pro + đã chính thức ra mắt thị trường với màn hình phân giải 2K, chip snapdragon 888+, RAM từ 8GB, bộ nhớ trong 256GB cùng một hệ thống camera 4 ống kính chống rung quang học.

Tag:

vivo nex5