Smart Phone - Điện thoại

Vivo NEX5 sắp ra mắt sẽ ra mắt với chip Snapdragon 898 và cụm camera khiến Apple, Samsung lo sợ

Vivo NEX5 sắp ra mắt sẽ ra mắt với chip Snapdragon 898 và cụm camera khiến Apple, Samsung lo sợ

Hồi tháng 9 năm nay, vivo đã phát hành dòng flagship X70. hãng đã cùng với hãng máy ảnh nổi tiếng Zeiss cho ra mắt hệ thống hình ảnh Zeiss mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Tuy nhiên, một siêu phẩm chụp hình đáng mong đợi hơn nữa sẽ ra mắt trong thời gian tới. Theo những tin đồn đó có thể là vivo NEX5  sử dụng công nghệ zoom quang học liên tục, dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm nay.

Theo những tin tức rò rỉ, tên của thiết bị là vivo NEX5 với V2102A. Thiết bị này vừa được cơ quan quản lý tại Trung Quốc chứng nhận.

Theo đó, theiets bị này sẽ có màn hình tấm nền OLED khoét lỗ, hỗ trợ tần số làm mới  cao 120HZ, độ phân giải 2K. 

Ở bên trong, máy sẽ có vi xử Snapdragon 898, tích hợp pin 4500mAh , hỗ trợ sạc nhanh 120W, đồng thời cũng sẽ được trang bị sóng siêu âm, công nghệ vân tay dưới màn hình.

Về hệ thống chụp ảnh, ngoài công nghệ zoom quang học liên tục, NEX5 cũng sẽ được trang bị công nghệ chụp ảnh hoàn toàn mới chỉ có ở vivo.

Smartphone của vivo luôn nổi tiếng nhờ khả năng chụp ảnh ấn tượng. Chiếc smartphone vivo X70 pro mới ra mắt cũng sở hữu một hệ thống chụp ảnh rất ấn tượng. Trong đó, tính năng chụp mặt trăng của máy hay chụp đêm mạnh mẽ là điều khá hấp dẫn. Hãy cùng chờ đợi những siêu phẩm sắp tới mà vivo sẽ cho ra mắt.

 

Trên tay vivo iQOO Z5x: Chip Dimensity 900, tần số quét màn hình 120 Hz, giá 5.7 triệu đồng

(Techz.vn) iQOO Z5x là sản phẩm mới của thương hiệu vivo vừa được cho ra mắt cách đây không lâu. Chiếc smartphone này được coi là phiên bản hạ cấp của iQOO Z5.

Tag:

NEX-5

VIVO