Giải trí

Việt Hương hiếm hoi khoe con gái ruột, đòi đến tận nhà khi bị antifan săm soi đầy kiếm nhã

Việt Hương hiếm hoi khoe con gái ruột, đòi đến tận nhà khi bị antifan săm soi đầy kiếm nhã

 

Mới đây, nữ diễn viên hài nổi tiếng Việt Hương đã đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hài hước của con gái đầu lòng - bé Elyza. 

Theo đó, trong clip, bé Elyza đã vào vai cô bé bán trái cây, chào mời khách mua hàng. Ngay sau đó, hình ảnh con gái Việt Hương nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả vì sự duyên dáng, đáng yêu. Nhiều người mong chờ bé sẽ  "nối gót" mẹ Việt Hương, có thể nổi tiếng trong tương lai. 

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, vẫn xuất hiện anti-fan để lại bình luận tiêu cực dưới bài đăng, cho rằng con gái Việt Hương nói tiếng Việt không rõ, thậm chí còn săm soi cả bộ trang phục mà bé đang mặt.

Đối mặt với những lời nhận xét khiếm nhã, Việt Hương lập tức đáp trả và khẳng định rằng nếu như ai ‘đụng’ đến bé Elyza thì sẽ không buông tha. Nữ diễn viên bức xúc: "Nói em sao cũng được, lập trang ảo nói con em là em tới nhà nhé! Trước tiên, con ở Mỹ nói được tiếng Việt mà còn rao được là em mừng vui vì con giữ gìn tiếng mẹ đẻ. 

Thứ hai là trời hè thu, con nít mặc quần đùi là bình thường. Ổi và hồng em bày vui, lý do trồng được chỉ tặng mọi người chưa bán cho ai nha, nên đừng tạo Facebook muốn viết gì là viết! Dám viết dám để địa chỉ thật, mình tới nhà thăm tí, tánh em nói được là làm được!", Việt Hương bức xúc.”

Nữ Việt Hương nổi tiếng với tính cách thẳng thắn nên không khó hiểu khi cô vô cùng bức xúc và lên tiếng đáp trả những người có những nhận xét vô duyên đến con gái mình.

Kết hôn với nhạc sĩ Hoài Phương kết hôn năm 2007, Việt Hương sinh bé Elyza vào năm 2009. Dù không dành quá nhiều thời gian bên con do lịch trình làm việc ở Việt nam, Việt Hương vẫn luôn thể hiện tình cảm và sự tự hào dành cho con gái của mình.

Việt Hương cho biết dù được sinh ra ở Mỹ nhưng bé Elyza nói rất Việt rất tốt, bé có thể đọc hết cuốn sách tiếng Việt tập 1, cũng như viết thư cho mẹ bằng tiếng Việt khi chỉ mới lên 5 tuổi. Không chỉ vậy, con gái Việt Hương còn giỏi thể thao, từng giành được huy chương đồng môn wushu, thuộc top 3 học sinh học tốt tại một trường ở Mỹ.

 

 

Hồ Ngọc Hà cận kề ngày lâm bồn, khoe gương mặt ở những tháng cuối thai kỳ, khiến CĐM kinh ngạc

(Techz.vn) Dù đang ở giai đoạn cuối thai kỳ, Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc hiện tại.