Giải trí

Việt Hương giận ‘xanh người’ khi phải chứng kiến chuyện bất bình nhưng không thể làm gì

Việt Hương giận ‘xanh người’ khi phải chứng kiến chuyện bất bình nhưng không thể làm gì

Mới đây, Việt Hương bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân bày tỏ sự đồng cảm với người shipper bị bom hàng. Nữ nghệ sĩ cảm thấy xót xa cho những người làm nghề shipper khi trưa nắng nóng như đổ lửa, mồ hôi ướt áo nhưng vẫn bị một số cá nhân ‘bom hàng’.

Cụ thể, Việt Hương bức xúc viết: "Ở đời sống biết điều, và hiểu được cái khó của người khác, rồi cảm nhận vô bản thân dùm em với. Các chị, các anh, các em, đặt biệt các cháu...trời ơi là trời trưa nó nắng cháy da, không khí thở không nổi, mấy thằng nhỏ ship đồ mồ hôi ướt áo, đứng kế bên nghe mùi khét nắng, chỉ uống nước không ăn nổi.

Được cái bùng hàng, gọi là bom hàng, đem tới nhà gọi ko bóc máy thằng nhỏ muốn khóc, đứng chờ mấy chị ẹo...ra lấy. Nói chung ra nắng chạy thử 1 vòng giờ này đi thấy cái cảnh, quá xá bức xúc".

viet-huong

Đăng kèm bài viết, Việt Hương còn đính kèm bức ảnh mặc áo xanh cùng lời nhắn: "Tôi giận xanh người luôn thấy chưa?". Có thể thấy, Việt Hương rất bức xúc trước hành vi khó chấp nhận này. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự đồng cảm và xót xa với cảnh ngộ của những người làm nghề shipper.

"Ngày nào em cũng nhìn thấy shipper giao hàng mà thấy tội trưa nắng chạy ngoài đường đi giao hàng thấy mà thương. Vì nhà em ở mặt tiền đường thấy cảnh cuộc sống mưu sinh của nhiều người rất vất vả."

"Chị cũng bức xúc vấn nạn này lắm luôn. Ai cũng có trái tim, khối óc, van xin mọi người mở tim, vắc óc cho thật kỹ hãy order hàng và đừng tạo nghiệp mà bom hàng làm khổ người khác!"

"Thứ bom hàng nghiệp quật tới giờ đó chị yên tâm"

"Em gặp mấy anh em shipper thấy thương lắm, cực lắm nên em hay mời li nước mía có đâu bom hàng tội thiệt"...là một số bình luận của cư dân mạng.

viet-huong-1 

viet-huong-2

Việc shipper phải dè xẻn tiết kiệm từng đồng, tích tiền trang trải cuộc sống, cuối cùng lại bị khách chơi một vố đớn đau khiến nhiều người khác cảm thấy phẫn nộ.

 

Trấn Thành lộ vẻ mệt mỏi, tiều tụy, tất bật làm việc sau khi vừa khỏi Covid-19

(Techz.vn) - Trấn Thành đã quay trở lại công việc sau khi bị Covid-19, tuy nhiên có vẻ nam nghệ sĩ vẫn còn mệt mỏi và bị ảnh hưởng hậu Covid.