Giải trí

Việt Hương gây choáng khi thuê 8 vệ sĩ hộ tống, tạo dáng bên lực sĩ, hé lộ bí mật về dự án 50 tỷ

Việt Hương gây choáng khi thuê 8 vệ sĩ hộ tống, tạo dáng bên lực sĩ, hé lộ bí mật về dự án 50 tỷ

Mới đây, vào tối 12.1, buổi họp báo của bộ phim điện ảnh hợp tác giữa Ấn Độ và Việt Nam được đầu tư kinh phí lên đến 50 tỷ đã chính thức diễn ra với sự tham gia của dàn sao đình đám như: Việt Hương, Quyền Linh, Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, danh ca Ngọc Sơn, vợ chồng Bình Minh.

Tối 12.1, bộ phim điện ảnh hợp tác giữa Ấn Độ và Việt Nam được đầu tư kinh phí khủng Sám hối vừa có buổi họp báo đầu tiên ra mắt công chúng. Sự kiện thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả với sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao như: Bình Minh, Anh Thư, Việt Hương, Quyền Linh, Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, danh ca Ngọc Sơn…

Được biết đây là một bộ phim nói về câu chuyện của một võ sĩ quyền anh, được chuẩn bị hậu kỳ tại Anh và Ấn Độ trong suốt hai năm. Buổi họp báo cũng được đầu tư khủng khi chuẩn bị hẳn một sàn đấu cực khủng để tái hiện trận so tài kịch tính trong phim.

Đáng nói, trong buổi ra mắt, sự xuất hiện của nghệ sĩ Việt Hương đã gây ấn tượng khi cô được hộ tống bởi 8 vệ sĩ lực lưỡng. Bên cạnh đó, nhan sắc mặn mà cùng trang phục bó sát quyến rũ của Việt Hương khiến ai cũng phải trầm trồ vì ngoại hình bốc lửa ở độ tuổi 44. Chưa kể, nữ diễn viên cũng không ngại tạo dáng và có phần biểu cảm bên các võ sĩ lực lưỡng. Có thể nói, nhờ hình ảnh thú vị của Việt Hương mà khán giả thêm phần tò mò về bộ phim được đầu tư khủng này.

Cũng tại sự kiện này Việt Hương cũng bày tỏ sự trân trọng khi có cơ hội được hợp tác cùng Bollywood. Nữ diễn viên cũng không quên tiết lộ về vai diễn ô-sin của mình trong buổi họp báo. Hơn ai hết, Việt Hương mong muốn dự án phim với phí đầu tư lên 50 tỷ sẽ được khán giả yêu mến đẻ đền đáp công sức 4 năm thực hiện chỉn chu của nhà sản xuất.

 

 

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh đóng Táo Quân, CĐM ngỡ ngàng về nhan sắc sau khi hóa trang

(Techz.vn) Những hình ảnh đóng Táo Quân được Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên vì tạo hình của nam ca sĩ.