Giải trí

Việt Hương bất ngờ mặc váy cưới lên xe hoa, phong cách ‘lạ lẫm’ và nhan sắc khiến CĐM ngỡ ngàng

Việt Hương bất ngờ mặc váy cưới lên xe hoa, phong cách ‘lạ lẫm’ và nhan sắc khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân Việt Hương đăng tải hình ảnh mặc váy cưới theo phong cách những năm 90 thu hút được sự quan tâm của công chúng. Theo đó, nữ diễn viên mặc chiếc áo dài màu xanh, đội tóc giả, mang mấn voan và đeo gang tay trắng là những thứ điển hình của cô dâu những năm 90.

viet-huong-2

Dưới bài viết, nhiều khán giả tỏ ra thích thú trước diện mạo mới lạ lẫm này của Việt Hương. Nhiều người còn comment những bức hình cưới của mình thời xưa, rất giống với phong cách của Việt Hương.

“Đúng kiểu quê em rồi ạ. Có cô dâu mặc áo dài. Cũng có cô thì váy cưới. Hoa cầm tay thì hoa layon đỏ hoặc hồng”

“Đúng thời năm 95 , ngày đó đám cưới là ôm bó huệ, Việt Hương xinh quá”

“Đồ thì đúng rồi đó chị. Còn hoa thì chưa giống lắm. Hoa này sang quá mà hồi đó không có hoa đẹp như này”

“Năm đó cô dâu chưa có cầm hoa hồng miền trung quê em chỉ cầm hoa huệ tươi hoặc hoa hồng nhựa”…

viet-huong-1

viet-huong

Được biết, đây là tạo hình của Việt Hương trong Web dram “Xóm chùa”. Để tham gia bộ phim này trọn vẹn, Việt Hương đã quyết định cạo trọc đầu khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. May mắn thay, quyết định này của cô nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của ông xã Hoài Phương. Ông xã Việt Hương chia sẻ: “Mọi quyết định của em anh luôn ủng hộ! Nhưng kỳ này.... thấy cưng thật. Lúc đọc kịch bản cô ấy quay qua nói: Em không đủ cá tính vô vai vì vai cộng đồng LGBT, với vai này em không đủ tự tin vì mình lớn tuổi và body không đủ cơ bắp? Rồi quyết định xuống tóc".

viet-huong-3

Việt Hương được biết đến với vai trò là một diễn viên hài nổi tiếng của Vbiz bởi sự duyên dáng, dễ thương. Không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất, cô còn tham gia nhiều chương trình truyền hình, MC, sản xuất phim và lấn sân sang kinh doanh. Thành công ở nhiều lĩnh vực nên Việt Hương sở hữu gia tài "khủng" và "mạnh tay" chi tiền cho các hoạt động nghệ thuật.

 

Ngọc Trinh phát ngôn ngang ngược sau sự việc 'bốc phét' mua 11ha đất Đà Lạt, CĐM mỉa mai không ngừng

(Techz.vn) - Trên trang cá nhân, phát ngôn bộc lộ rõ tính cách của Ngọc Trinh khiến CĐM không ngừng mỉa mai.