Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ‘bản chất’ thật chỉ qua 1 đoạn clip ngắn khiến CĐM ‘xỉu lên xỉu xuống’

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ‘bản chất’ thật chỉ qua 1 đoạn clip ngắn khiến CĐM ‘xỉu lên xỉu xuống’

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là một trong những nàng “ngọc nữ” màn ảnh được đông đảo khán giả yêu mến. Mỗi khi xuất hiện, cô đều khiến người đối diện phải trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. Thế nhưng ngoài những khoảnh khắc nghiêm túc trên sân khấu, Lan Ngọc cũng có những phút giây “lầy lội” khiến khán giả thích thú.

lan-ngoc-4-16416086961281833942816

Mới đây, trên trang cá nhân người đẹp sinh năm 1989 đăng tải khoảnh khắc biến hình “vịt hóa thiên nga” thu hút sự chú ý. Trong khi đầu clip là hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc với gương mặt mộc, không trang điểm có phần nhợt nhạt, kém sắc, thì mấy giây sau đã là 1 Lan Ngọc sang chảnh, kiêu kỳ hút mắt. Thế nhưng đến cuối đoạn clip sự đáng yêu của nàng ngọc nữ đã “đốn tim” CĐM khi nữ diễn viên chu môi hôn gió khán giả. "Cô gái có cố gắng sang trọng, quyến rũ trong mấy giây. Khúc cuối là về bản chất liền".

ninh-duong-lan-ngoc

Dưới bài viết, đông đảo khán giả ‘xỉu lên xỉu xuống’ bởi sự đáng yêu này: “Sang xỉu luôn chị ơi”, “Thiên thần của em”, “Xinh quá chị Ngọc ơi”, “Đang ngầu tự dung nhìn đoạn chu môi xinh xỉu”, “Yêu chị bé nhiều lắm”…

ninh-duong-lan-ngoc-2

Lan Ngọc được gọi là "mỹ nhân trăm tỉ" của điện ảnh Việt khi các phim rạp do cô đóng thu tổng cộng khoảng 500 tỉ đồng. Năm 2022, Ninh Dương Lan Ngọc trở lại màn ảnh với 3 phim: phim 1990 chiếu Tết Nhâm Dần, phim điện ảnh Cô gái từ quá khứ và loạt phim trực tuyến Tứ đại mỹ nhân của Bảo Nhân - Namcito. Đây là sự trở lại dồn dập của Lan ngọc so với năm 2021, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự bất ngờ cho khán giả.

 

Hiền Thục tung ảnh không mảnh vải che thân, độ táo bạo hơn cả Ngọc Trinh khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) - Ở độ tuổi U40, Hiền Thục khiến CĐM gây sốt mạng xã hội khi tung bức ảnh không mảnh vải che thân táo bạo hơn cả "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.