Thiết bị công nghệ

Video hot về củ sạc nhanh siêu công suất 120W của Xiaomi

Video hot về củ sạc nhanh siêu công suất 120W của Xiaomi
  Vào năm 2019, Xiaomi khiến cho giới công nghệ "há hốc" khi trình diễn công nghệ sạc nhanh có dây Super Charge Turbo 100W. Theo Xiaomi quảng cáo thì công nghệ sạc nhanh này cho phép sạc đầy viên pin 4.000mAh chỉ trong 17 phút.
Thế nhưng, trong một video rò rỉ trên Weibo gần đây cho thấy bộ sạc khác của Xiaomi có mã hiệu MDY-12-ED, công suất đầu ra tối đa có thể đạt tới 120W (khi đó điện thế sẽ là 20V, dòng điện lên 6A). Tức là, bộ sạc 120W này có thể rút ngắn thời gian sạc đầy hơn nữa (Vivo cũng có công nghệ sạc nhanh tương tự và cho biết thời gian nạp đầy chỉ trong 13 phút). Mức công suất này cao hơn cả những gì chuẩn USB Power Delivery hỗ trợ vì dòng của chuẩn PD chỉ tới 5A là hết mức, tức chỉ được tới 100W thôi.
Và dĩ nhiên, đi đôi với công suất khủng thì bộ sạc này cũng lớn hơn khá nhiều so với các bộ sạc trên thị trường hiện nay và trông cũng nặng hơn. Theo như trong đoạn video thì củ sạc của Xiaomi sở hữu tông màu trắng và sử dụng chấu thẳng nên người dùng không thể gập nó lại.
Được biết, thông số kỹ thuật được in trên bộ sạc cho thấy nó sẽ hỗ trợ các mức công suất lần lượt là 20V 6A, 20V 5A và 11V 6A.

 

Khoảnh khắc chưa từng được công bố trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

(Techz.vn) Những bức ảnh chưa từng công bố trong đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương mới đây lại gây sốt trở lại. Đáng chú ý nhất là bức ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân.