Giải trí

‘Vén màn’ hình ảnh Hoài Linh nhập viện vì bệnh nặng giữa scandal, sự thật khiến CĐM xôn xao

‘Vén màn’ hình ảnh Hoài Linh nhập viện vì bệnh nặng giữa scandal, sự thật khiến CĐM xôn xao

Lùm xùm NS Hoài Linh và 13 tỷ đồng tiền từ thiện miền Trung vẫn đang là vấn đề bán tán xôn xao những ngày qua. Giữa lúc đang phải hứng chịu cơn bão dư luận, mạng xã hội bất ngờ lan truyền tay nhau hình ảnh nam danh hài nhập viện khiến không ít người hoang mang.

Trong bức ảnh, NS Hoài Linh nằm trên giường bệnh với gương mặt xanh xao nhưng vẫn tươi cười khi chụp hình cùng đàn em trong showbiz. Một số nghệ sĩ đã đến thăm và động viên anh như Dương Triệu Vũ,  danh hài Thúy Nga,… Người đăng tải bức hình này còn đính kèm chú thích: “Chú Hoài Linh mau khỏe nha, bà con đợi chú đấy”.

Thông tin Hoài Linh nhập viện ngay lập tức gây bão dư luận. Đa số chỉ trích và cho rằng nam nghệ sĩ đang viện cớ để trốn tránh trách nhiệm. CĐM cho rằng việc Hoài Linh thông báo  nhập viện là để điều hướng dư luận và bỏ qua việc minh bạch khoản tài trợ 13 tỷ mà anh đang vướng phải.

Tuy nhiên qua tìm hiểu, đây là hình ảnh cũ của NS Hoài Linh vào 4 năm trước đó do anh đã làm việc quá sức, ăn uống không đúng giờ giấc. Thời điểm đó, cháu gái của nam danh hài cho biết anh bị ngộ độc thức ăn và nhiễm lạnh. Từ đó, có thể khẳng định việc NS Hoài Linh nhập viện giữa lùm xùm tiền từ thiện 13 tỷ đồng là tin đồn vô căn cứ và sai sự thật.

Việc lan truyền thông tin và hình ảnh không đúng sự thật sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều tới các nghệ sĩ và những người xung quanh. Bởi vậy, khán giả cũng cần kiểm tra kỹ về độ xác thực của thông tin trước khi đón nhận.

 

Đông Nhi – Ông Cao Thắng lộ cảnh ‘giường chiếu’ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt Đông Nhi – Ông Cao Thắng vừa tiết lộ cảnh ‘giường chiếu’ của gia đình khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.