Giải trí

Vén màn sự thật về những cú tát chấn động showbiz khiến Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan lao đao thời gian dài

Vén màn sự thật về những cú tát chấn động showbiz khiến Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan lao đao thời gian dài

Showbiz Việt vốn nổi tiếng với những câu chuyện được ví như “cung đấu”. Khác với vẻ hào nhoáng dưới ánh đèn sân khấu, sau cánh gà luôn xuất hiện những tình huống khán giả chẳng thể nào ngờ đến. Mối quan hệ giữa các nghệ sĩ đâu phải lúc nào cũng êm ấm, vui vẻ. Ngược lại có những người được cho là không chỉ ghét nhau, còn từng động tay động chân với đối phương. Trong số đó, Hồ Ngọc HàXuân Lan là hai cái tên từng lao đao vì những tin đồn thất thiệt như vậy.

Năm 2004, Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị réo gọi liên tục vì được cho là có xích mích với Phương Thanh. Dư luận rỉ tai nhau rằng giọng ca “Cự tuyệt” còn lĩnh trọn cú tát từ đàn chị. Nguyên nhân chỉ được tóm gọn ở 3 chữ: “Chuyện cá nhân”. Cho đến tận 17 năm sau công chúng vẫn không hiểu “chuyện cá nhân” này là gì mà ghê gớm như vậy. Chỉ thấy cả hai sao nữ đều không lên tiếng đính chính.

ho-ngoc-ha-3

Một số sự kiện sau đó Hồ Ngọc HàXuân Lan vẫn cùng nhau song ca như chưa có chuyện gì xảy ra. Họ tương tác vui vẻ bình thường càng khiến mọi người xôn xao. Trước quá nhiều bàn tán, năm 2015 Phương Thanh từng ra mặt cho biết mình có thể nóng giận, đôi lần không kiểm soát được lời nói. Tuy nhiên giọng ca “Trống vắng” phủ nhận hoàn toàn chuyện tát Hồ Ngọc Hà. "Nữ hoàng giải trí" cũng để lại bình luận: “Chị em mình hiểu được rồi, xung quanh bạn bè hiểu là được rồi”.

ho-ngoc-ha-1

ho-ngoc-ha-2

Cũng rơi vào trường hợp tương tự Hồ Ngọc HàPhương Thanh, năm 2003, Xuân Lan cùng Anh Thư đau đầu vì nghi ngờ “cơm không lành, canh không ngọt”. Khi đó cả hai đều là những siêu mẫu được đánh giá cao, có cơ hội diễn xuất trong “Những cô gái chân dài”. Điều đáng nói, có một phân cảnh Anh Thư bị Xuân Lan đánh ghen.

xuan-lan-1

Mới đầu lúc tập luyện, họ chỉ hành động nhẹ nhàng. Tuy nhiên khi bấm máy thì Xuân Lan lại tát mạnh Anh Thư, khiến đối phương ngã xuống ghế. Thế rồi Anh Thư cũng lao lên tát trả, cả hai quay cảnh đó xuất sắc đến mức người ngoài nghi ngờ có vấn đề. Dư luận đồn rằng cặp đôi chân dài muốn mượn phim để trả tư thù cá nhân.

xuan-lan-3

Để chứng minh cho mối quan hệ tốt đẹp của mình, sau này Xuân LanAnh Thư đã tay trong tay xuất hiện trong nhiều sự kiện. Khi Xuân Lan làm đám cưới vào năm 2011, Anh Thư còn cùng ông xã đến chúc  mừng, thái độ rất thân mật.

xuan-lan-2

Chưa dừng lại ở đó, năm 2012 khi Anh Thư vướng vào ồn ào tại “Bước nhảy hoàn vũ”, Xuân Lan đã viết tâm thư động viên người bạn đồng nghiệp. Nhìn cách họ cư xử với nhau, khán giả tỉnh táo cũng đủ nhận ra sự thật về những cái tát năm xưa như thế nào.

 

Con trai danh ca Chế Linh có động thái đầu tiên sau khi Thúy Nga công khai thú nhận ‘hẹn hò’

(Techz.vn) – Sau khi Thúy Nga đăng bài tuyên bố thừa nhận hẹn hò, Chế Phong cũng đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Con trai danh ca Chế Linh khiến nhiều người thích thú khi đăng ảnh chụp cùng đàn em.