Giải trí

Vén màn quan hệ của Lưu Diệc Phi và bố nuôi tỷ phú: Rộ tin từng có con chung, rạn nứt vì người mới?

Vén màn quan hệ của Lưu Diệc Phi và bố nuôi tỷ phú: Rộ tin từng có con chung, rạn nứt vì người mới?

Nổi đình đám với vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp thoát tục, người gặp người say. Tuy nhiên từ năm 15 tuổi, nữ diễn viên sinh năm 1987 đã có nguồn tài nguyên phim ảnh phong phú và vượt trội hơn so với những lứa diễn viên cùng thời. Được biết, đó là nhờ có sự hậu thuẫn của người cha nuôi giàu có Trần Kim Phi - vị tỷ phú cực kỳ có máu mặt của giới bất động sản Trung Quốc.

Không chỉ giúp nàng Tiểu Long Nữ nhận được loạt vai lớn trong các bộ phim kinh phí khủng như Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1, Thần Điêu Đại Hiệp… Tỷ phú họ Trần còn mở hẳn cho người đẹp họ Lưu một công ty giải trí riêng chỉ quản lý một mình cô. Thừa thắng xông lên, Lưu Diệc Phi nhanh chóng cộng tác với nhiều ngôi sao hàng đầu như Thành Long, Châu Nhuận Phát, Lý Liên Kiệt, Lê Minh, Cổ Thiên Lạc… và tấn công mạnh mẽ vào Hollywood. 

Càng thành công, đời tư của Lưu Diệc Phi càng bị đào bới không thương tiếc. Nữ diễn viên sinh năm 1987 nhiều lần bị bắt gặp thân mật với cha nuôi, thậm chí còn có tin đồn cô mang thai với Trần Kim Phi khi chỉ mới 15 tuổi. Tuy nhiên, chính chủ đã lên tiếng phủ nhận và tin đồn cũng biến mất dần. Dù vậy, cách đối xử đặc biệt của vị tỷ phú họ Trần với con nuôi như chi 6 tỷ đồng để tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 18, dẫn con gái nuôi đến các buổi gặp mặt quan trọng để tạo mối quan hệ,... vẫn khiến cho dân tình "bán tín bán nghi" về quan hệ mập mờ của cả hai.

Kể từ năm 2015, khi Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò tài tử Hàn Song Seung Heon, dân tình phát hiện ra rằng quan hệ của người đẹp với cha nuôi cũng âm thầm rạn nứt. Không còn đi cạnh nhau, ông Trần như biến mất khỏi cuộc đời của nàng Tiểu Long Nữ. Cho đến vài năm trở lại đây, ông công khai quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Dương Thái Ngọc, khán giả lại 1 lần nữa rần rần vì mỹ nhân này được cho là bản sao của Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, quan hệ thực sự giữa cả hai vẫn là điều khiến dân tình tò mò nhưng không thể có được câu trả lời chính xác.

 

Hơn 2 tháng bị bắt, bà Phương Hằng vẫn liên tục bị lợi dụng đưa tin tiêu cực về Hoài Linh, Mr. Đàm

(Techz.vn) Sau khi bị bắt, bà Nguyễn Phương Hằng vẫn là cái tên cực hot, trở thành đối tượng bị nhiều kẻ xấu lợi dụng tung thông tin thất thiệt cho giới nghệ sĩ, đặc biệt là một số tên tuổi đình đám như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng,...