Giải trí

‘Vén màn’ hôn nhân của Thủy Tiên – Công Vinh, cuộc sống sau 8 năm bên nhau gây ngỡ ngàng

‘Vén màn’ hôn nhân của Thủy Tiên – Công Vinh, cuộc sống sau 8 năm bên nhau gây ngỡ ngàng

Công Vinh chắc hẳn không còn quá xa lạ với khán giả Việt, anh được biết đến khi là cựu cầu thủ bóng đá chơi ở vị trí tiền đạo của đội tuyển Việt Nam. Với kỹ năng của mình, Công Vinh không chỉ được công nhận ở trong nước mà còn vang danh cả khu vực Đông Nam Á.

LĐ bóng đá Châu Á (AFC) từng vinh danh 5 huyền thoại hàng đầu khu vực trong đó có Công Vinh cùng những cái tên lừng lẫy là Kiatisak (Thái Lan), Bambang Pamungkas (Indonesia). Công Vinh cũng là người mở đầu trào lưu "du học" cho các cầu thủ Việt Nam.

Nhờ có bàn thắng xuất thần trong trận AFF Cup giữa Việt Nam và Thái Lan năm 2008, Công Vinh và đội tuyển Việt Nam năm đó đã khơi dậy tất cả sự hứng khởi của người hâm mộ nước nhà. Sau bàn thắng lịch sử, Công Vinh có nhiều cơ hội giao lưu và học hỏi khi được sang nước ngoài thi đấu với những hợp đồng giá trị khổng lồ.

Năm 2014, Công Vinh kết hôn cùng nữ ca sĩ Thủy Tiên, thông tin về cặp đôi nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Tuy nhiên trái với mong đợi, hai người bị phản đối hẹn hò một cách gay gắt. Tại thời điểm đó Công Vinh đang có trong tay tất cả, sự nghiệp lẫn danh vọng, còn Thủy Tiên đang là một nữ ca sĩ vướng nhiều ồn ào tai tiếng. Người ta cho rằng Thủy Tiên đu bám Công Vinh vì muốn nổi tiếng hơn cho bản thân. Tuy nhiên cả 2 người đều vượt qua dư luận cũng như những lời mỉa mai để có được hạnh phúc như hiện tại.

Sau khi về chung một nhà, Công Vinh và Thủy Tiên khiến nhiều gia đình ngưỡng mộ bởi khối tài sản khổng lồ mà hai người gộp lại. Nhờ làm việc chăm chỉ nên Công Vinh, Thủy Tiên có khối tài sản khổng lồ, từ đó cặp đôi cũng thường xuyên hoạt động từ thiện giúp đỡ người dân. Ngoài công việc chính, cặp đôi còn hoạt động mạnh ở mảng bất động sản và có nhiều xe sang hàng hiệu.

Năm 2016, Công Vinh mua tặng Thủy Tiên chiếc Audi A8 trị giá hơn 5 tỉ đồng. Không chỉ tặng vợ xế hộp khủng, anh chàng còn tất tay tặng Thủy Tiên đồng hồ 4 tỷ đồng và nhiều món đồ hàng hiệu đắt đỏ khác.

Có cuộc sống giàu sang và hạnh phúc, tuy nhiên Công Vinh và Thủy Tiên lại vướng vào không ít ồn ào. Nếu theo dõi cặp đôi nửa cuối năm 2021, có thể thấy Thủy Tiên  - Công Vinh là hai cái tên gây nhiều tranh cãi nhất mạng xã hội lúc bấy giờ. Hai người bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên liên tục trên sóng livestream vì cho rằng có dấu hiệu ăn chặn tiền từ thiện. Dù đã công khai minh bạch toàn bộ thông tin cũng như sao kê tài khoản nhưng vợ chồng Thủy Tiên vẫn vấp phải nhiều ý kiến tiêu cực. Thậm chí những người trong gia đình 2 bên cũng bị ảnh hưởng ít nhiều khiến nữ ca sĩ bất lực.

Mới đây Công Vinh còn bị đồn đoán liên quan đến đường dây cá độ nghìn tỷ. Tuy nhiên đó chỉ là tin đồn không xác thực và chân sút được nhắc tới trong đường dây đánh bạc này có tên Đặng Hùng Dũng. Đối tượng này còn được gọi là Dũng Verratti, từng là “chân sút” nổi tiếng trong làng bóng đá phủi xứ Nghệ và được đào tạo tại lò Sông Lam Nghệ An. Dũng cũng được xác định là một trong những người đièu hành đường dây này.

 

Trấn Thành lĩnh ‘hậu quả’ đau đớn sau đám cưới của Minh Hằng, đi lại không vững cần người dìu dắt

(Techz.vn) Sau khi tham dự đám cưới của Minh Hằng, Trấn Thành đã phải lĩnh hậu quả không tưởng khiến ai nhìn cũng phải thấy xót.