Giải trí

‘Vén màn’ bí mật quá khứ chưa từng được công bố của Lệ Quyên

‘Vén màn’ bí mật quá khứ chưa từng được công bố của Lệ Quyên

Lệ Quyên được đông đảo khán giả biết đến là một trong những giọng ca Bolero ngọt ngào với chất giọng mang đậm cá tính mà khó ai có thể vượt qua. Bước chân vào theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, giọng ca Giấc mơ có thật đã gặt hái không ít thành công và được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "Nữ hoàng phòng trà".

Ven-man-bi-mat-qua-khu-chua-tung-duoc-cong-bo-cua-le-quyen
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Lệ Quyên

Cho đến hiện tại, dù đã nhiều năm trôi qua, thị trường âm nhạc vẫn không ngừng xoay chuyển nhưng cái tên Lệ Quyên vẫn để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng những khán giả yêu nhạc. Ở tuổi U40, nữ ca sĩ không chỉ là ngôi sao đình đám trong showbiz Việt mà còn là "đại gia ngầm" khiến nhiều người phải trầm trồ.

Được biết, Lệ Quyên đang có mối tình lãng mạn bên Lâm Bảo Châu và cuộc sống giàu có đáng mơ ước với nhà đẹp, xế sang cùng loạt đồ hiệu khiến dân tình phải "lóa mắt". Thế nhưng, để có cuộc sống viên mãn như hiện tại, người đẹp cũng trải qua không ít khó khăn trong quá khứ. 

Mới đây nhất, xuất hiện trong chương trình Ngày xưa chill phết, Lệ Quyên khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi lần đầu chia sẻ về quá khứ ít ai biết trong 17 năm trước.

Ven-man-bi-mat-qua-khu-chua-tung-duoc-cong-bo-cua-le-quyen
Hình ảnh cắt ra từ chương trình Ngày xưa chill phết

Tham gia chương trình, cô nàng đã gợi mở hành trình theo đuổi nghệ thuật bắt đầu với vai trò diễn viên trong bộ phim Bản lĩnh người đẹp của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn được ra mắt vào năm 2004. 

Thời điểm hiện tại, nhìn lại vai diễn của 17 năm trước, "Bà mẹ 1 con" vô cùng bất ngờ và tự nhận xét mình thời ấy... quá già với phong cách có phần "dìm" nhan sắc. Sau nhiều năm qua đi, Lệ Quyên thay đổi phong cách thời trang, ngày càng trẻ trung, sành điệu hơn hẳn.

Chia sẻ về "mối duyên qua đường" với điện ảnh, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn bày tỏ: "Ngay từ khi còn trẻ mình đã hiểu mình nên đảm nhận những việc mình có thể làm tốt nhất, không nên mạo hiểm vì cái gì không phải nghề của mình thì rất khó để lấn sân, nhất lại là điện ảnh. Đến thời điểm này Quyên vẫn chưa bao giờ nghĩ mình đóng phim".

Đáng chú ý, cũng trong chương trình lần này, người yêu Lâm Bảo Châu lần đầu bộc bạch về quá khứ từng làm việc miệt mài như máy cày đến mua xe, đổi nhà khi mới ngoài 20. 

Cụ thể, Lệ Quyên hồi tưởng về quá khứ từng miệt mài làm việc với lịch trình dày đặc: 

"Ban ngày Quyên ngủ để lấy sức đi hát. Mỗi đêm hát ở nhiều nơi, có khi 4 - 5 tụ điểm liên tục. Đêm chia tay bạn cũng phải 2 - 3 giờ sáng. Cát xê khởi điểm là 60.000 đồng rồi tăng trung bình là 120.000 đồng. Số tiền này khi ấy cũng là dẫn đầu rồi.

Trước khi có album Giấc mơ có thật vào năm 2004, Quyên chăm chỉ tự thân vận động, tay làm hàm nhai và còn hỗ trợ gia đình. Đến 2005, Quyên tự mua xe ô tô cho mình và đến 2006 thì đổi nhà cho mẹ. Như vậy cũng đủ hiểu những máy cày như Quyên như thế nào. Thế hệ của Quyên giống như những con ong chăm chỉ làm".

Ven-man-bi-mat-qua-khu-chua-tung-duoc-cong-bo-cua-le-quyen
Lệ Quyên chia sẻ lại quá khứ chăm chỉ mua nhà, mua xe

Có thể nói, để có được cuộc sống như hiện tại, cô nàng đã trải qua không ít khó khăn. Thậm chí là vắt kiệt sức lao động để đổi lấy trái ngọt khi còn rất trẻ. Đến nay, hành trình ca hát của Lệ Quyên đã kéo dài hơn 20 năm và sức nóng của cô vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt.

 

Suốt 17 năm làm MC, Quyền Linh 'đứng hình' khi lần đầu gặp sự cố không ngờ trên sóng livestream

(Techz.vn) Trong khi đang phát trực tiếp chương trình Dân hỏi – Thành phố trả lời, MC Quyền Linh bất ngờ gặp sự cố “có một không hai” khiến dàn khách mời không khỏi bất ngờ và bật cười.