Giải trí

Vén màn bí mật đời tư chưa từng được công bố của Đàm Vĩnh Hưng khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

Vén màn bí mật đời tư chưa từng được công bố của Đàm Vĩnh Hưng khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ngôi sao nức tiếng trong làng giải trí nhưng ít ai biết rằng anh từng có một tuổi thơ nhiều sóng gió. Mới đây nhất, chiều ngày 3/6, cư dân mạng không khỏi xúc động khi "ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ trải lòng về chặng đường hơn 30 năm đến với ca hát. 

ven-man-bi-mat-doi-tu-chua-tung-duoc-cong-bo-cua-dam-vinh-hung-khien-cu-dan-mang-ngo-ngang
Đàm Vĩnh Hưng ngày càng điển trai, phong độ

Cụ thể, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào trải lòng: 

ven-man-bi-mat-doi-tu-chua-tung-duoc-cong-bo-cua-dam-vinh-hung-khien-cu-dan-mang-ngo-ngang
ven-man-bi-mat-doi-tu-chua-tung-duoc-cong-bo-cua-dam-vinh-hung-khien-cu-dan-mang-ngo-ngang
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook ngày 3/6

"Tôi 19 tuổi, trở về Sài Gòn bắt đầu bước chân xuống đời, lao vào dòng chảy của cuộc sống để tồn tại như bao người xung quanh mình! Một cái tuổi rất dễ sa ngã, dễ hư hỏng bởi những cạm bẫy nhiễu nhường mà thời đại nào cũng có, lại còn thêm sự tự do bởi không cha không mẹ bên cạnh! 

Tôi thật sự đứng ở vạch âm zero và tôi đã nhích từng cm trên con đường đua thật dài của cuộc đời - nơi sẵn sàng đón nhận bất kỳ một "vận động viên" nào muốn thử thách bước vào....

Hơn 30 năm  - vượt khỏi con số 10 vạn ngày để chạy, vấp ngã, đứng lên chạy tiếp với không biết bao nhiêu vết thương lớn bé in hằn trên cơ thể lẫn tâm hồn mình! Không hiểu ở phía trước có cái gì mà khiến tôi và nhiều người ngoan cố chạy bất chấp như thế! 

Cho đến khi có đôi lần dừng lại để thở thì tôi mới nhận ra. Cái mà mình cứ cắm đầu chạy chính là khoảng cách xa dần xa dần của 1 quá khứ nghèo, nghèo đến tận âm zero, muốn mua một hộp băng vệ sinh cho em gái mình cũng không có!

Một quá khứ mà những trại giam lớn ở miền Nam này chỗ nào cũng có dấu chân tôi. Tôi biết rõ cách nào để có thể dễ dàng gặp mặt má tôi hàng tuần trong khi chỉ được gặp cách 1 tuần mới được 1 lần.

Tôi hì hục tập lái xe  gắn máy suzuki 2 tiếng đồng hồ vì phải sử dụng tay amaza nhả ra từ từ - loại mà tôi chưa từng sử dụng qua bao giờ - cứ thế giữa trời tối đầy mưa - tôi mặc kệ, cứ trùm áo mưa mà tập - một chiếc xe mượn  của 1 người chị! Vì không có tiền để trả tiền xe đò để sáng hôm sau chạy lên tận Sông Bé! Nơi có má tôi ở đó! 

Tôi đã bán sạch thanh xuân của mình chỉ đổi lấy sự đầy đủ cho 3 mẹ con tôi! Từ bán thuốc lá trước rạp hát, may quần gia công, đứng máy dệt vải mướn, xay bột , bán tạp hoá , bán đồ trả góp, canh giờ bật máy cho khách hát karaoke, cho thuê máy game cầm tay, làm tóc, make up và cuối cùng là ca hát đã chọn tôi!

Tôi đã thực sự thay đổi cục diện cho gia đình của mình! Tôi phải xây nhà thật to để rửa hận vì suốt ngày cứ bị đuổi ra khỏi nhà! Thế nhưng... Trích từ Mr Đàm hồi ký (chưa viết). Sài Gòn trưa yên lặng 3/6/21".

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng khiến ai nấy đều nghẹn ngào bởi chặng đường đầy những vết gai mà anh đã trải qua. Từ năm 19 tuổi, nam ca sĩ đã một mình lập nghiệp, lao vào đời để tìm kiếm cơ hội. Thậm chí, anh từng trải qua không ít công việc tay chân như bán thuốc lá, bán tạp hóa, làm tóc, make up… Cho đến cuối cùng, khi theo đuổi con đường ca hát thì thành công cũng dần đến gần hơn.

Đặc biệt, Mr Đàm khẳng định đã bán sạch những năm tháng của thanh xuân, tuổi trẻ để đổi lấy cuộc sống đủ đầy cho gia đình. Đến hiện tại, đã hơn 30 năm gắn bó với cây mic và đồng hành cùng khán giả nhưng nhìn lại chặng đường đã qua vẫn luôn khiến nam ca sĩ bồi hồi, xúc động.

Những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ với lượt tương tác tăng chóng mặt. Ngay dưới phần bình luận, dân tình không chỉ rưng rưng mà còn vô cùng nể phục tinh thần và sự quyết tâm vươn lên của anh:

"Cảm ơn những ngày tháng khó khăn ấy đã tạo nên một Đàm Vĩnh Hưng không bị pha trộn giữa đám đông của ngày hôm nay. Love Dad so much"

"Ký ức lăn lộn với đời của anh thật đẹp. Chỉ có người đi qua những khó khăn gian khổ khi chạm đích của sự thành công mới thấy giá trị của cuộc sống mình đã từng nếm trải có ý nghĩa như nào. Ôi cuộc sống mến thương"

"Nghe câu chuyện cảm thấy thật dài. cũng đủ sự nếm trải. Mong rằng anh hãy sống cho bản thân và thật an yên",...

 

Rò rỉ clip ‘giường chiếu’ của Lương Bằng Quang và Ngân 98, lộ rõ vùng cấm địa khiến CĐM ‘nóng mặt’

(Techz.vn) Clip Lương Bằng Quang và Ngân 98 nằm trên biển vừa được công khai trên Facebook đã khiến cư dân mạng phải “đỏ mặt” bởi sự phản cảm, lố lăng quá đà.