Giải trí

Lý do thật sự đằng sau khiến Việt Hương - Hoài Linh không còn đồng hành trong các gameshow

Lý do thật sự đằng sau khiến Việt Hương - Hoài Linh không còn đồng hành trong các gameshow

Đối với những khán giả yêu hài, Hoài Linh - Việt Hương được biết đến là một trong những “cặp bài trùng” nổi tiếng trong showbiz Việt. Thậm chí, cả hai còn được người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên “vợ chồng Sáu Bảnh”.

Ly-do-that-su-dang-sau-khien-viet-huong-hoai-linh-khong-con-dong-hanh-trong-cac-gameshow
"Cặp trùng bài" Hoài Linh - Việt Hương

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, cả hai ngày càng trở nên tách biệt đến mức nhiều khán giả còn đặt nghi vấn cặp đôi đã mâu thuẫn, xích mích. Trước những thắc mắc của người hâm mộ, mới đây nhất, trong một buổi trả lời truyền thông, Việt Hương đã lên tiếng chia sẻ về lý do thật sự khiến cô phải hạn chế ngồi chung ghế nóng với Hoài Linh

Ly-do-that-su-dang-sau-khien-viet-huong-hoai-linh-khong-con-dong-hanh-trong-cac-gameshow
Việt Hương và Hoài Linh đều hạn chế ngồi chung gameshow do NSX không đủ kinh phí

Theo đó, Việt Hương cho biết, vì đầu gối có vấn đề nên cô buộc phải gác lại mọi chương trình truyền hình cần đến sự vận động để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, những chuyện buồn cá nhân cũng khiến tâm trạng, tinh thần cô đi xuống nên không sẵn sàng để ghi hình cho các gameshow. Nữ danh hài trấn an người hâm mộ rằng khi những chuyện không vui qua đi, cô sẽ tiếp tục trở lại với những video mới và đem tiếng cười đến khán giả.

Ly-do-that-su-dang-sau-khien-viet-huong-hoai-linh-khong-con-dong-hanh-trong-cac-gameshow
Lý do sức khỏe cũng khiến Việt Hương không thể tham gia các gameshow cần vận động mạnh

Bên cạnh lý do sức khỏe, Việt Hương hạn chế đồng hành cùng Hoài Linh còn vì kinh phí của nhà sản xuất eo hẹp nên rất khó để mời cả hai tham gia cùng một gameshow. Danh hài Việt Hương cho biết: “Thời gian gần đây, tôi và anh Hoài Linh cũng ít khi diễn cặp, ngồi chung chương trình với nhau bởi vì tôi và anh Hoài Linh ráp lại, nhà sản xuất mời không nổi nên tách chúng tôi ra. Không chỉ Việt Hương, Hoài Linh mà Trấn Thành, Trường Giang phải tách ra vì gameshow bây giờ quảng cáo ít. Chúng tôi tách ra để làm trụ một gameshow nhất định. Phải chương trình lớn lắm, mới mời tất cả chúng tôi được. Tôi muốn trả lời thẳng thắn cho khán giả biết việc này”.

Về phần Hoài Linh, nam danh hài cũng “vắng bóng” khá lâu trong các chương trình truyền hình thực tế vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho việc lo hướng khói ở nhà thờ Tổ và chỉ đi diễn ở các tỉnh cho đỡ nhớ sân khấu và khán giả. Nói về việc quay trở lại sân khấu, anh Bốn từng cho biết: “Các chương trình truyền hình bây giờ tôi đã giảm bớt lại, thật sự nếu có chương trình nào mang lại cho cuộc sống ý nghĩa, có tính nhân văn thì tôi sẽ tham gia”.

 

Rò rỉ clip ‘giường chiếu’ của Lương Bằng Quang và Ngân 98, lộ rõ vùng cấm địa khiến CĐM ‘nóng mặt’

(Techz.vn) Clip Lương Bằng Quang và Ngân 98 nằm trên biển vừa được công khai trên Facebook đã khiến cư dân mạng phải “đỏ mặt” bởi sự phản cảm, lố lăng quá đà.