Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chân dung người phụ nữ đã chờ đợi 4 năm, danh tính mới là điều bất ngờ

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chân dung người phụ nữ đã chờ đợi 4 năm, danh tính mới là điều bất ngờ

Cụ thể, nam ca sĩ đăng tải: ‘Đây là nhân vật mà tôi đã từng cất công chờ đợi 4 năm để tìm cho ra người hoá thân thành nữ hoàng sân khấu Thanh Nga. Album tình bơ vơ là một sản phẩm nhieuf tâm huyết nhất. ước mơ của Hưng là phục dựng cho được 7 nhân vậy lẫy lừng nhất , làm hao tốn nhìu giấy mực của ký giả Sài Gòn lúc bấy giờ tại Miền Nam Việt Nam. Trong đó vai của Hà Thanh xuân hoá thân là quan trọng nhất đối với Hưng, 6 nhân vật khác bao gồm: Nữ hoàng sân khấu Thanh Nga, Huyền thoại Thái Thanh, Minh tinh màn bạc Thẩm Thuý Hằng, Sao của các vì sao Hùng Cường, Vua Vọng cổ Út Trà Ôn, Nhà thuyết khách Trần Lệ Xuân."

Nam ca sĩ chia sẻ thêm nhân vật thứ 7 thất bại vì không thể tìm được nghệ sĩ nào có gương mặ giống Kỳ nữ Kim Cương cả.

Dam-vinh-hung-mrdam-2

Dưới phần bình luận có rất nhiều khán giả bày tỏ lòng ngưỡng mộ với Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ có một niềm đam mê cháy bỏng, cống hiến quên mình cho nghệ thuật. Mr. Đàm đã làm được một điều mà ít có nghệ sĩ nào làm được, khiến khán giả phải ‘nổi da gà’ khi xem các tác phẩm mà anh xây dựng.

Dam-vinh-hung-mrdam

Dam-vinh-hung-mrdam-1

 

"Trong 6 nhân vật e thích và ngưỡng mộ nhất là Trần Lệ Xuân. Còn nhân vật thứ 7 thì em không đoán được là ai?, Một niềm đam mê cháy bỏng, cống hiến hết quên mình cho nghệ thuật. Chỉ có người hùng Đàm Vĩnh Hưng mới làm được như vậy", "Xem bài mưa rừng dàn dựng của Ba với chị ấy hoá thân thành Thanh Nga mà nổi hết gia gà",...Đó là những bình luận của khán giả. 

 

Xôn xao thông tin nữ giảng viên Âu Hà My bị tố ngược chuyện đi giật chồng bạn, không như lời đồn

(Techz.vn) - Sự việc Âu Hà My tố cáo chồng ngoại tình chưa nguôi ngoai thì mới đây, chính nữ giảng viên đại học này bất ngờ bị tố ngược giật chồng bạn, không ngây thơ, trong sáng, thánh thiện như lời đồn.