Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nói Mỹ Tâm là ‘ăn rơ’ khiến CĐM ngỡ ngàng?

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nói Mỹ Tâm là ‘ăn rơ’ khiến CĐM ngỡ ngàng?

Trên Facebook, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dòng trạng thái rằng: “Theo bạn nữ ca sĩ nào là người song ca "ăn rơ" nhất với Đàm Vĩnh Hưng?”. Ngay dưới bài viết, khán giả đã đồng loạt gọi tên Mỹ Tâm vì cho rằng cô và Mr Đàm có màn song ca ăn ý nhất trong số tất cả nữ ca sĩ.

Dam-vinh-hung-bat-ngo-noi-my-tam-an-ro-khien-cdm-ngo-ngang
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook

Mr Đàm được biết đến là “Ông hoàng nhạc Việt” nên anh thường xuyên có những màn song ca trên sân khấu cùng những nữ ca sĩ đình đám nhất showbiz như Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà, Hồng Ngọc,… Trong số đó, Mỹ Tâm là nữ ca sĩ mà Đàm Vĩnh Hưng song ca nhiều nhất và cũng là một người mà anh hết mực quý mến.

Trong suốt chặng đường ca hát, Đàm Vĩnh Hưng đã rất nhiều lần đồng hành cùng nhau trên những sân khấu lớn, cả trong và ngoài nước. Đối với Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm là nữ ca sĩ song ca phù hợp với anh nhất. Mỗi ca khúc, cả hai đều có sự tung hứng nhịp nhàng và đẩy cảm xúc của bài hát lên cao trào.

Dam-vinh-hung-bat-ngo-noi-my-tam-an-ro-khien-cdm-ngo-ngang
Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm đã có rất nhiều phần song ca tuyệt đỉnh cùng nhau

Bên ngoài, cả hai là những người bạn thân thiết nên khi song ca sẽ phần nào hiểu ý nhau và giúp tôn giọng hát của nhau lên. Mặt khác, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đều là những ca sĩ nổi tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm với nghề nên nắm bắt tâm lý người nghe rất tốt nên sẽ biết cách thể hiện bài hát phù hợp.

Dam-vinh-hung-bat-ngo-noi-my-tam-an-ro-khien-cdm-ngo-ngang
Đã lâu khán giả không nhìn thấy Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm xuất hiện cùng nhau trên sân khấu

Hiện tại, dù cả hai không còn song ca cùng nhau nhiều nhưng trong lòng khán giả Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng vẫn là cặp song ca tuyệt đỉnh và đáng ngưỡng mộ. Rất nhiều khán giả đã tích cực “đẩy thuyền” để cặp đôi sớm về chung một nhà nhưng không thành. Vì mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ việc anh có người yêu dần 1 năm và chỉ xem Mỹ Tâm là người em thân thiết. 

Mặc dù cả hai không thể thành đôi nhưng khán giả vẫn luôn ủng hộ Mr Đàm - Mỹ Tâm ở mọi sâu khấu và trong cuộc sống thường ngày. 

 

Những đau khổ ít ai biết của Hương Giang khi chọn yêu CEO Matt Liu

(Techz.vn) Đằng sau những khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh Matt Liu, Hương Giang phải trải qua không ít đau khổ mà không phải ai cũng biết.