Giải trí

Vắng Hồng Đăng, đoàn phim Thương Ngày Nắng Về tụ họp 'chơi lớn' lập kỷ lục 'hiếm có khó tìm' ở VFC

Vắng Hồng Đăng, đoàn phim Thương Ngày Nắng Về tụ họp 'chơi lớn' lập kỷ lục 'hiếm có khó tìm' ở VFC

Thương Ngày Nắng Về là bộ phim ăn khách sóng VTV đang được khán giả vô cùng yêu thích. Tuy bộ phim vẫn đang được phát sóng nhưng những phân cảnh cuối của TNNV đã được ‘rò rỉ’.

Rò rỉ cảnh đám cưới của Hoàng Duy (Đình Tú) - Vân Trang (Huyền Lizzie)

Đáng nói, cảnh đám cưới ngoài trời của cặp đôi Hoàng Duy (Đình Tú) - Vân Trang (Huyền Lizzie) khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng về độ hoành tráng khi không khác gì 1 lễ cưới đời thực.

Theo đó, cảnh đám cưới hoành tráng này đã tiêu tốn 11 tiếng làm việc liên tục với, 85 người tham gia trong đó bao gồm 50 diễn viên. Bối cảnh của phân đoạn này cũng được đầu tư vô cùng kỹ càng với không gian xanh mướt được trang trí vô cùng hoành tráng.

Dù gây trở ngại bởi thời tiết mưa nhỏ nhưng trong các hình ảnh được hé lộ, các diễn viên và ekip đều tập trung và thể hiện sự rạng rỡ để có 1 cảnh đám cưới vô cùng hạnh phúc.

Trong thời gian qua, Thương Ngày Nắng Về gặp nhiều khó khăn về thời tiết, thời gian quay đặc biệt là sự cố ở nước ngoài của Hồng Đăng.

Chính vì scandal của Hồng Đăng mà biên kịch của bộ phim phải lập tức ‘quay xe’ chỉnh sửa kịch bản để nhân vật của nam diễn viên không xuất hiện.

Vai diễn của Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về

Cuối cùng sau khoảng thời gian hơn 1 năm quay đằng đắng, ekip của Thương Ngày Nắng Về đã hoàn thành tiền kỳ. Tuy nhiên, trên sóng VTV3, bộ phim TNNV vẫn đang chiếu những tập cuối cùng, cái kết của bộ phim vẫn là 1 ẩn số với người xem đặc biệt là sau khi nam diễn viên Hồng Đăng xảy ra sự cố.

 

'Đức Xoăn' lộ số phận trong Thương Ngày Nắng Về, khán giả 'cà khịa' về tình hình Hồng Đăng ở TBN

(Techz.vn) Phân đoạn liên quan đến nhân vật Đức Xoăn trong Thương Ngày Nắng Về khiến nhiều khán giả gợi nhớ ồn ào của Hồng Đăng ở Tây Ban Nha.