Giải trí

Vắng Hồ Văn Cường, các con nuôi của Phi Nhung tụ họp cùng làm 1 điều

Vắng Hồ Văn Cường, các con nuôi của Phi Nhung tụ họp cùng làm 1 điều

Khi còn sống, cố ca sĩ Phi Nhung nổi tiếng là nữ ca sĩ có tấm lòng nhân ái khi nhận 23 người con nuôi và nuôi dạy chu toàn từ từ đặt tên tới chăm sóc đều là do cố ca sĩ lo. Dù đã có cuộc sống riêng, nhưng các con nuôi của Phi Nhung vẫn thường tề tịu vào những dịp quan trọng để tỏ lòng hiếu kính với người mẹ quá cố. Vì những tranh cãi liên quan đến về vấn đề tiền bạc và phía quản lý, Hồ Văn Cường không còn thân thiết với các chị em nên không xuất hiện vào những dịp này.

Dịp Tết đến xuân về, những người con nuôi của Phi Nhung cũng quây quần bên nhau để cùng gói bánh Tét chay dành tặng những người ăn chay với mong muốn rằng ai nhận được món quà này sẽ luôn được vui vẻ, hạnh phúc. Trong khi các con nuôi của Phi Nhung tụ họp để cùng nhau gói bánh thì lại thiếu có sự có mặt của Hồ Văn Cường. Sau khi ồn ào 'ra riêng', Hồ Văn Cường không còn quá thân thiết với các anh chị em. Thay vào đó, nam ca sĩ tập trung vào việc đi show, sinh sống với bố mẹ ruột. Tuy nhiên, không vì thế mà Hồ Văn Cường quên mất người mẹ nuôi của mình, nam ca sĩ vẫn lập bàn thờ mẹ nuôi ở nhà. 

Tuyết Nhung - con gái nuôi của Phi Nhung từng tiết lộ không còn giữ liên lạc với Hồ Văn Cường:  "Từ rất lâu chúng tôi không còn liên lạc với Hồ Văn Cường và cậu ấy cũng vậy. Trước khi mẹ mất, chúng tôi đã không còn trò chuyện với nhau nên sau khi mẹ qua đời thì không còn giữ liên lạc nữa. Trong những ngày kỷ niệm hay đám giỗ một năm của mẹ vừa qua, Hồ Văn Cường cũng không xuất hiện. Chính vì vậy nên chúng tôi nghĩ cũng không nên bận tâm tới nữa".

Sau khi Phi Nhung qua đời, các con nuôi của Phi Nhung và Hồ Văn Cường cũng hạn chế nhắc về nhau. 

 

Ngỡ ngàng với kế hoạch giữ sức để có con trong năm 2023 của Ngọc Trinh

Kế hoạch có con trong năm 2023 của Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ