Giải trí

Ưng Hoàng Phúc hào phóng tặng luôn Đức Phúc 'gia tài' khủng, nhiều ca sĩ trẻ phải ao ước

Ưng Hoàng Phúc hào phóng tặng luôn Đức Phúc 'gia tài' khủng, nhiều ca sĩ trẻ phải ao ước

Trong chương trình Giao lộ thời gian. 2 nam ca sĩ thuộc hai thế hệ là Ưng Hoàng Phúc và Đức Phúc đã có màn đổi cho nhau vô cùng thú vị.

Trong khi, Ưng Hoàng Phúc thể hiện ấn tượng với Hơn cả yêu thì chàng học trò của Mỹ Tâm lại thể hiện giọng hát nội lực qua bài hát Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc.

Cả hai nam nghệ sĩ đều vô cùng phấn khích khi được tái hiện lại bản hit của đối phương. Đàn anh Ưng Hoàng Phúc chia sẻ rằng anh được như sống lại thời mới yêu, hồi tưởng lại thanh xuân bên bà xã Kim Cương với những ca từ của bài ‘Hơn cả yêu’.

Đức Phúc tiếp đó cũng được đánh giá cao khi thể hiện trọn vẹn lại bài Tôi đi tìm tôi. Ưng Hoàng Phúc cũng khen ngợi Đức Phúc truyền tải cảm xúc vô cùng tốt.

Đáng nói, Ưng Hoàng Phúc càng thể hiện sự hào phóng của mình khi hứa tặng các bài hit của mình cho đàn em trình diễn. Giữa lúc vấn đề bản quyền bài hát đang được tranh cãi trái chiều, thì hành động này của đàn anh khiến Đức Phúc vô cùng xúc động, nam ca sĩ trẻ vô cùng biết ơn sự hào phóng của đàn anh.

Trong thời gian gần đây, vấn đề các ca sĩ cover hay biểu diễn ca khúc của người khác với mục đích thương mại mà chưa có sự xin phép đã trở thành vấn nạn  trong showbiz Việt. Tuy rằng đây là 1 chủ đề không hề cũ nhưng hiện tại vẫn chưa có giải pháp triệt để. Ở thời điểm mà khán giả ưa chuộng các show diễn acausti, thì việc các ca sĩ ngang nhiên biểu diễn ca khúc hit của người khác lậ tiếp tục gây ồn ào. Thậm chí những ca sĩ lớn cũng dính đến các ồn ào liên quan đến vấn đề này.

Chính vì thế, phải vô cùng yêu mến Đức Phúc, Ưng Hoàng Phúc mới cho phép đàn em biểu diễn các loạt hit của mình.

 

Hậu giảm 15kg, Phan Như Thảo lấy lại vóc dáng thời còn 'soán ngôi' Ngọc Trinh, chồng đại gia nói gì?

(Techz.vn) Vóc dáng của cựu người mẫu Phan Như Thảo khiến ai nấy trầm trồ sau khi giảm 15 kg.