Giải trí

Nỗ lực sau 16 năm, Lưu Diệc Phi đã thoát mác 'bình hoa di động'?

Nỗ lực sau 16 năm, Lưu Diệc Phi đã thoát mác 'bình hoa di động'?

16 năm kể từ Thần điêu đại hiệp 2006, Lưu Diệc Phi có màn trở lại vô cùng ngoạn mục với Mộng Hoa Lục. Tác phẩm cổ trang mới đóng cặp với Trần Hiểu nhận về rất nhiều phản ứng tích cực, đáng chú ý nhất là những nhận xét về khả năng diễn xuất của "thần tiên tỷ tỷ". 

Vốn là mỹ nhân được đánh giá cao về nhan sắc cũng như khí chất thần tiên hiếm có nhưng diễn xuất của Lưu Diệc Phi lại bị chê bai thậm tệ. Nhiều năm qua, cô nàng vẫn luôn bị gắn mác là "bình hoa di động" của Cbiz.

Tuy nhiên, trong Mộng Hoa Lục, mỹ nhân sinh năm 1987 lại có màn thể hiện xuất thần khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Không chỉ thể hiện được cái đẹp bất phàm bất biến như tiên tử, Lưu Diệc Phi giờ đây lột xác trong diễn xuất khi lột tả một cách trọn vẹn nhân vật Triệu Phán Nhi thông minh, tự trọng, có bản lĩnh nhưng cũng rất yếu mềm trong tình yêu. Mọi cung bậc cảm xúc đều hiển hiện trên biểu cảm, ánh mắt của cô một cách tinh tế. 

Đặc biệt, sự bùng nổ trong phản ứng hóa học của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu tạo ra sức hút lớn giúp lượng người hâm mộ Mộng Hoa Lục tăng cao. Dù là lần đầu hợp tác nhưng cả hai đều diễn những phân cảnh yêu đương ngọt ngào một cách tự nhiên, cứ như tình nhân thực thụ vậy. Cảnh hôn của cặp đôi còn liên tục lọt vào top tìm kiếm trên trang Weibo, chứng minh thực lực "không phải dạng vừa". 

Mộng Hoa Lục hiện là tác phẩm cổ trang nổi bật nhất dịp hè 2022 với  8.7 điểm trên nền tảng Douban. Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 16 năm của Lưu Diệc Phi kể từ thành công của Thần Điêu Đại Hiệp 2006. Cốt truyện hấp dẫn cùng dàn diễn viên thực lực như Trần Hiểu, Lâm Duẫn, Liễu Nham, Từ Hải Kiểu,… giúp phim ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

 

Lâm Khánh Chi lộ ảnh chưa qua chỉnh sửa, nhan sắc thật tuổi 45 khác ‘1 trời 1 vực’ ảnh tự đăng

(Techz.vn) - So với những bức ảnh được công bố trước đó, nhan sắc của Lâm Khánh Chi khi chưa qua chỉnh sửa khiến nhiều người ngỡ ngàng.