Giải trí

Sơn Tùng M-TP gây sốt khi khoe cận đôi giày hiệu Louis Vuitton sanh chảnh vừa tậu

Sơn Tùng M-TP gây sốt khi khoe cận đôi giày hiệu Louis Vuitton sanh chảnh vừa tậu

 

Trong showbiz Việt, Sơn Tùng M-TP được biết đến là một trong những nam ca sĩ đình đám sở hữu lượng fan “khủng” cùng tài năng âm nhạc cả khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao. Thời gian qua, giọng ca gốc Thái Bình gây sốt mạng hội bởi loạt lùm xùm về sản phẩm âm nhạc mang tên “There's no one at all”. 

Theo đó, ngay khi MV được phát hành đã vấp phải làn sóng tranh cãi dữ dội bởi thông điệp tiêu cực, thiếu tính giáo dục và dễ gây ảnh hưởng xấu đến người xem. Ngay sau đó, Sơn Tùng phải lên tiếng xin lỗi và thông báo gỡ bỏ MV trên mọi nền tảng. Sự việc này khiến người người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối hơn bao giờ hết. 

Son-tung-mtp-gay-sot-khi-khoe-can-doi-giay-hieu-louis-vuitton-sang-chanh-vua-tau

Sau khi buộc tiêu huỷ MV và phải nộp phạt hơn 70 triệu đồng, mọi động thái của nam ca sĩ đều được khán giả đặc biệt chú ý. Trên mạng xã hội, Sơn Tùng thường xuyên cập nhật những hình ảnh cho thấy sự yêu đời, tận hưởng cuộc sống với nguồn năng lượng tích cực. Đáng chú ý, người hâm mộ cũng tinh ý nhận ra giọng ca Hãy trao cho anh rất tích cực tậu đồ hiệu như vòng tay, đồng hồ hay kính mắt…

Son-tung-mtp-gay-sot-khi-khoe-can-doi-giay-hieu-louis-vuitton-sang-chanh-vua-tau-3
Son-tung-mtp-gay-sot-khi-khoe-can-doi-giay-hieu-louis-vuitton-sang-chanh-vua-tau-4
Son-tung-mtp-gay-sot-khi-khoe-can-doi-giay-hieu-louis-vuitton-sang-chanh-vua-tau

Mới đây, vào ngày 26/6, trên Instagram cá nhân, Sơn Tùng M-TP tiếp tục đăng tải hình ảnh khoe giày hiệu Louis Vuitton, màu trắng bắt mắt:

Son-tung-mtp-gay-sot-khi-khoe-can-doi-giay-hieu-louis-vuitton-sang-chanh-vua-tau

Ngay khi nhìn thấy món đó đắt đỏ trên, cư dân mạng đồng loạt trầm trồ trước độ giàu có của nam ca sĩ với lượt tương tác tăng chóng mặt. Dù không biết rõ giá trị của những món đồ nhưng không thể phủ nhận độ giàu có của ca sĩ trẻ. Cũng chính bởi thế mà ai nấy đều tò mò về khối tài sản mà anh sở hữu. 

Được biết, dù là một ngôi sao hạng A được giới truyền thông vô cùng săn đón nhưng Sơn Tùng M-TP lại rất kín kẽ và hiếm khi bật mí về tài sản của mình. Tuy nhiên, theo ước tính, tài sản  của nam ca sĩ có thể lên tới hàng chục tỷ đồng. Trước đó, vào tháng 7/2021, trang South China Morning Post từng có bài phân tích về những nguồn thu nhập khủng của Sơn Tùng M-TP: “Không ai biết chính xác Sơn Tùng thu phí bao nhiêu cho mỗi đêm diễn, nhưng một đạo diễn sân khấu kiêm nhà tổ chức sự kiện tiết lộ rằng, anh là ca sĩ Việt Nam đầu tiên được trả tới 9 con số 0''.

 

Khán giả cười ngả nghiêng sau khi xem MV Vì mẹ anh bắt chia tay của Lan Ngọc và Miu Lê

(Techz.vn) Sau khi lắng nghe ca khúc Vì mẹ anh bắt chia tay của Lan Ngọc cùng Miu Lê, khán giả không khỏi thích thú và phì cười vì quá lầy lội, giải trí.