Giải trí

Tỷ phú từng 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh bị gán ghép với Chi Pu sau phát ngôn gây sốc của tình cũ

Tỷ phú từng 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh bị gán ghép với Chi Pu sau phát ngôn gây sốc của tình cũ

 

Những ngày qua, MXH xôn xao khi Ngọc Trinh nêu ra quan điểm sốc về chuyện bạn thân yêu lại người yêu cũ của mình. Cụ thể, khi đăng tải hình ảnh chụp chung với đàn em thân thiết Chi Pu, một cư dân mạng đã hỏi người đẹp Trà Vinh một câu hỏi khá nhạy cảm: “Chị Trinh ơi, chị chơi với Chi Pu không sợ Chi yêu lại người yêu cũ của chị sao?”. Câu hỏi này gợi đến ồn ào Chi PuQuỳnh Anh Shyn "cạch mặt" nhau vì giọng ca Anh ơi ở lại yêu lại người yêu cũ của cô em thân thiết. Không ngần ngại, Ngọc Trinh thẳng thắn bày tỏ: “Quan điểm của chị là bạn bè được phép yêu lại người yêu cũ của chị nha em”.

Ngọc Trinh "bênh cực" Chi Pu chuyện yêu lại người yêu cũ của bạn

Phát ngôn của "nữ hoàng nội y" gây ra cuộc tranh cãi nảy lửa trên facebook: Người thì đồng tình coi đó là cảm xúc tự nhiên, người thì phản đối gay gắt vì cho rằng như vậy không khác gì "phản bội" lại bạn bè. Đáng chú ý, không ít cư dân mạng gán ghép Chi Pu với tình cũ Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều.

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ bị gán ghép với Chi Pu

Cái tên Hoàng Kiều có lẽ không còn xa lạ sau ồn ào tình cảm với Ngọc Trinh. Vị tỷ phú Mỹ gốc Việt giàu nhất thế giới có thời gian trở thành tâm điểm dư luận khi công khai chuyện tình với "nữ hoàng nội y" nhưng cuộc tình này chỉ kéo dài 3 tháng. Sau chia tay, ông dõng dạc tuyên bố: "Các anh cứ cho đăng thoải mái. Tôi cũng nói luôn, tôi và Ngọc Trinh, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể!".

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều thưở còn mặn nồng

Thậm chí hậu chia tay, ông Hoàng Kiều còn từng công khai lý do gây sốc: "Mặc dù tôi đã công khai tình cảm của mình dành cho cô ấy với ý định gắn kết lâu dài, để cô ấy ở bên tôi cho đến hết cuộc đời. Thế nhưng, cô ấy lại chỉ có mục đích xây dựng một mối quan hệ ngắn ngủi và định kỳ như chia sẻ của cô ấy trên Instagram. Cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi".

Sau tất cả thị phi mà mối tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều mang lại, Ngọc Trinh chưa một lần nhắc tên tình cũ hay giải thích bất cứ điều gì. Tuy nhiên, hễ chân dài sinh năm 1989 có vấn đề hay phát ngôn tình cảm nào, vị tỷ phú U70 lại nghiễm nhiên trở thành cái tên đầu tiên bị khán giả lôi vào. Về phía ông Hoàng Kiều, tỷ phú Mỹ gốc Việt hiện vẫn chưa chính thức công khai thêm bất cứ người tình nào sau Ngọc Trinh. Có lẽ chuyện tình cảm với "nữ hoàng nội y" khiến cho ông mệt mỏi với dư luận, chọn cách sống kín tiếng hơn.

 

Nói lời yêu thương với người phụ nữ đặc biệt, Hoài Linh vô tình tiết lộ luật đặc biệt trong gia đình

(Techz.vn) Gây chú ý khi bất ngờ gửi lời yêu thương tới người phụ nữ đặc biệt gắn bó suốt mấy chục năm, Hoài Linh vô tình tiết lộ "luật bất thành văn" trong gia đình có 6 anh chị em.