Giải trí

Tỷ phú Hoàng Kiều tức tốc ra thông báo khẩn lúc nửa đêm: Nhiều TNV bị đột quỵ trong lúc thiện nguyện

Tỷ phú Hoàng Kiều tức tốc ra thông báo khẩn lúc nửa đêm: Nhiều TNV bị đột quỵ trong lúc thiện nguyện

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng đàn thông báo trong đêm 29/8 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Ngay lập tức, dòng trạng thái của ông nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng mạng.

Cụ thể, ông chia sẻ: “THÔNG BÁO KHẨN. Kể từ ngày 31 tháng 8 chúng tôi sẽ xin không nhận đóng góp nữa, xin thành thật cám ơn các bạn đã có lòng yêu thương đối với Sài Gòn.

Vì nhóm thiện nguyện của Minh Sương đã quá uể oải, tinh thần sa sút vì có một tình nguyện viên bị đột quỵ và đã ra đi trong khi phát thực phẩm.

Hoàng Kiều vì để bảo vệ nhóm tình nguyện viên khỏi bị Covid-19, chúng tôi đành phải chấm dứt chương trình phát thực phẩm cho bà con.

Chúng tôi tiếp tục cho ghi danh xin trợ cấp và sẽ chấm dứt vào lúc 18:00 giờ ngày 30 tháng 8 ở Việt Nam, và sẽ phát hết 10,000 phần vào những ngày kế tiếp, vì phải xin phép ba ngày một lần cho đến khi phát hết.”

Được biết suốt thời gian qua, dù đang ở nước ngoài nhưng Hoàng Kiều vẫn tích cực cùng đồng nghiệp hỗ trợ và ủng hộ bà con khó khăn tại Việt Nam. Nam tỷ phú liên tục cập nhập tình hình của đoàn thiện nguyện cũng như hình ảnh đội nhóm trao phần quà đến người dân.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài tiếp tế, đội nhóm của tỷ phú Hoàng Kiều đã gặp tình trạng quá sức lực. Nhiều người không may đã ra đi trong khi phát thực phẩm đến tay bà con vì quá mệt mỏi, không có thời gian nghỉ ngơi.

Đây là quyết định gấp rút và đúng đắn khi ông muốn bảo vệ nhóm tình nguyện viên, tránh không để mọi người bị nhiễm Covid. Cuối cùng, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết sẽ chấm dứt việc nhận danh sách cứu trợ vào 18 giồ ngày 30/8 và sẽ phát hết 10 nghìn phần quà vào các ngày kế tiếp cho đến khi hết gói cứu trợ.

Bài đăng của tỷ phú Hoàng Kiều nhận được nhiều sự đồng cảm từ cư dân mạng. Nhiều người gửi lời cảm ơn đến ông và tiễn biệt đến những thành viên không may qua đời trong lúc thực hiện việc tình nguyện, hỗ trợ bà con.

 

Quang Lê bủn rủn nhận tin dữ từ Phi Nhung, đăng đàn cầu nguyện đầy xót xa

(Techz.vn) Nam ca sĩ bàng hoàng nhận tin dữ từ Phi Nhung, cả showbiz và CĐM đều động viên an ủi tinh thần.