Giải trí

Từng vượt trội so với chị gái, Leon giờ đây lại phát triển chậm hơn Lisa ở 1 điểm gây bất ngờ

Từng vượt trội so với chị gái, Leon giờ đây lại phát triển chậm hơn Lisa ở 1 điểm gây bất ngờ

Cặp song sinh đáng yêu Lisa-Leon luôn nhận được sự yêu thích và quan tâm đặc biệt từ khán giả. Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên cập nhật lên Instagram những khoảnh khắc đời thường siêu cưng của hai con khiến dân tình không hỏi bấn loạn. 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên MXH của 2 con đoạn clip Lisa "trả bài" mẹ Hà. Bất ngờ khi đang đi thì bị gọi lại, cô bé đã thốt lên “Oh my God” (Trời ơi) khiến ai nấy nghe đều không khỏi bất ngờ, phấn khích. Mới hơn 1 tuổi mà chị ba nhà "nữ hoàng giải trí" đã biết nói cũng như dùng lời nói để thể hiện cảm xúc của mình. Điều này chính là bước tiến vượt bậc so với cậu em út Leon.

Lisa bất ngờ thốt lên "Oh my god" khi bị mẹ Hà bắt "trả bài"

Lisa ngay từ khi mới sinh đã thể hiện nét cá tính đối nghịch với em trai. Cô bé luôn thể hiện sự nghiêm túc, chăm chỉ quan sát để học tập và tiếp thu mọi điều xung quanh. Hồ Ngọc Hà từng thẳng thắn chia sẻ bản thân cô muốn gửi gắm sự nghiệp học tập của Leon cho Lisa vì thái độ luôn học hỏi của cô bé. 

Trước đó, trong 2 chị em, Leon gây bất ngờ hơn cả khi được bác sĩ đánh giá là lớn ngang bằng em bé 12 tháng tuổi. Giọng ca Cả Một Trời Thương nhớ từng tiết lộ cậu út có niềm đam mê đặc biệt với ăn uống, thậm chí ở nhà còn có biệt danh "háu ăn". Bên cạnh đó, Leon cũng rất tinh nghịch và hài hước. Trong clip mới nhất, cậu ba nhà Hà Hồ - Kim Lý cố tình trợn mắt lên để "dọa nạt" mọi người khiến mẹ Hà đang cầm máy quay cũng không thể nhịn được cười, Kim Lý thì cười phá lên vô cùng phấn khích.

Ngoài thân thế "xịn xò", Lisa-Leon còn trở thành những thế lực nhí đình đám trên MXH nhờ sự đáng yêu, thông minh và thú vị. Mỗi khoảnh khắc của các con đều nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng.

 

Clip Leon 'ngổ ngáo' từ bé, hành động 'hổ báo' dọa nạt mọi người khiến mẹ Hà cười 'xỉu up xỉu down'

(Techz.vn) Đoạn clip của Leon cộp mác "cậu bé ngổ ngáo" khiến dân tình cười nghiêng ngả vì hành động đáng yêu, hài hước đến không ngờ!