Giải trí

Từng là 'thánh nữ' vạn người mê, cuộc sống, ngoại hình Maria Ozawa sau 7 năm giải nghệ gây ngỡ ngàng

Từng là 'thánh nữ' vạn người mê, cuộc sống, ngoại hình Maria Ozawa sau 7 năm giải nghệ gây ngỡ ngàng

Maria Ozawa từng là ngôi sao hàng đầu của thể loại phim “người lớn” tại Nhật Bản. Nữ diễn viên được nhiều người gọi với biệt danh “thánh nữ”, sở hữu đủ tiền bạc lẫn danh tiếng. Dĩ nhiên, đi cùng với đó là việc chịu không ít lời dèm pha, thậm chí phải chấm dứt quan hệ với gia đình. Năm 2014, Maria Ozawa quyết định giải nghệ và sống cuộc sống bình thường.

maria-ozawa-1

Nữ diễn viên đình đám năm nào chuyển đến Philippines định cư, vẫn bay về Nhật Bản thường xuyên để điều hành công việc kinh doanh. Cô có một quán bar ở quê hương, đồng thời còn lấn sân sang làm YouTuber, sở hữu kênh YouTube có hơn 198 nghìn lượt theo dõi.

Về mặt vật chất, Maria Ozawa dù không sống xa hoa nhưng cũng chẳng thiếu thốn gì. Tuy nhiên, cô vẫn gặp khó khăn khi hòa nhập cuộc sống bình thường. “Bóng đen” quá khứ vẫn là thứ ngăn cách nữ diễn viên và mọi người. Trong chia sẻ mới đây trên kêh YouTube, Maria Ozawa thú nhận: “Đôi khi tôi nói chuyện cường điệu và bị người khác coi là nông cạn”.

maria-ozawa-2

Mặc dù vậy, Maria Ozawa cũng không quá để tâm chuyện này. Cô chủ động kiểm soát các mối quan hệ của mình, chỉ giao lưu với những ai mà bản thân có cảm tình. “Tôi thậm chí không kết bạn với những đồng nghiệp ở chỗ làm. Tôi gặp gỡ các tiền bối, hậu bối, nhân viên ở nơi làm việc và tôi kết bạn với những người mình thích ở bên ngoài”, cô nàng chia sẻ.

Một điểm tích cực là ở Philippines mọi người lại không biết đến cô nhiều như tại Nhật Bản. Bởi vậy nên nữ diễn viên có thể thoải mái đi dạo ngoài đường mà không sợ dòm ngó. Thỉnh thoảng cô vẫn quay về Nhật Bản thăm gia đình, bạn bè.

maria-ozawa-4

maria-ozawa-3

Có một điều mà cư dân mạng dễ dàng nhận ra là hiện tại Maria Ozawa đã tăng cân khá nhiều so với trước đây. Không còn đóng phim nên nữ diễn viên cũng không phải giữ cân nghiêm ngặt như trước. Thay vào đó, cô trở nên đầy đặn trông thấy.

 

Nữ diễn viên vẫn giữ thói quen chăm sóc nhan sắc cho mình, nhưng không tiêu quá nhiều tiền cho mỹ phẩm. Ngoại hình của cô giờ đây đã hiện rõ dấu hiệu tuổi tác, nhưng thoạt trông rất khỏe khoắn. Chia sẻ bí quyết làm đẹp, Maria Ozawa cho biết cô chọn một khóa học làm đẹp giá 100 nghìn yên (gần 20 triệu VNĐ), thỉnh thoảng làm nail và spa da mặt.

maria-ozawa-5

maria-ozawa-8

maria-ozawa-7

Maria Ozawa hiện vẫn mặn nồng bên người bạn trai người Philippines. Cả hai đã yêu nhau lâu nhưn g vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Lý do lại xuất phát từ chính nữ diễn viên. Cô lớn lên trong một gia đình không hạnh phúc nên bị ám ảnh với hôn nhân.

 

Vũ Hà tiết lộ quan hệ thật với vợ đại gia sau gần 30 năm, cách xưng hô kỳ quặc khiến CĐM sửng sốt

(Techz.vn) – Sau gần 30 năm bên nhau, Vũ Hà cho biết vợ chồng anh lúc này chỉ còn cái nghĩa. Nam ca sĩ khiến các đàn em có mặt trong buổi ghi hình hoài nghi liệu thực sự quan hệ của gia đình anh có tốt đẹp như bấy lâu vẫn thể hiện?