Giải trí

Từng khiến Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng 'cạch mặt', hình ảnh mới nhất của em gái 'anh bốn' gây choáng

Từng khiến Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng 'cạch mặt', hình ảnh mới nhất của em gái 'anh bốn' gây choáng

Hoài Linh sinh ra trong một gia đình đông con với 5 người anh em. Phương Trang là em gái ruột duy nhất của nam danh hài và là chị gái của Dương Triệu Vũ.

Sinh ra trong một thế hệ có niềm đam mê lớn với nghệ thuật, dù bộc lộ khá sớm khả năng về nghệ thuật thế nhưng cô lẫn Dương Triệu Vũ đều không được Hoài Linh ủng hộ việc bước chân vào showbiz.

Cụ thể khi Hoài Linh đã có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, Hoài Linh một mực không cho 2 người em đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp vì hơn ai hết, nam danh hài cảm nhận rõ nhất sự khắc nghiệt và thị phi của chốn showbiz. Thế nhưng với niềm đam mê nghệ thuật quá lớn, Phương Trang và Dương Triệu Vũ đều lén lút tập luyện hàng ngày.

Cơ duyên đến với 2 tài năng trẻ khi gặp được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Phương Trang và Dương Triệu Vũ bày tỏ mong muốn được theo học đàn anh để có cơ hội được đứng trên sân khấu biểu diễn. Không lâu sau đó, “ông hoàng nhạc Việt” bắt đầu đưa 2 người đàn em đi diễn chung với mình.

Câu chuyện đến tai Hoài Linh khiến nam danh hài vô cùng tức giận và “cạch mặt” với Đàm Vĩnh Hưng kể từ đó. Mối quan hệ thân thiết một thời không thể “gương cũ lại lành” mặc cho nhiều đồng nghiệp đứng ra giảng hòa.

Đến khi không thể cấm cản 2 người em đi theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp, Hoài Linh để 2 người em tự do tìm kiếm cơ hội trong ngành giải trí. Mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng cũng đã bình thường “như chưa có gì xảy ra”.

Ở độ tuổi trưởng thành, Dương Triệu Vũ trở về Việt Nam hoạt động còn Phương Trang xây dựng sự nghiệp ở thị trường nước ngoài.

Định hướng âm nhạc của 2 anh em cũng hoàn toàn khác biệt. Dương Triệu Vũ thường xuyên ra các sản phẩm mới với các bài hát trữ tình sâu lắng thì Phương Trang lại thích đi diễn và theo đuổi dòng nhạc sôi động.

Phương Trang có cuộc sống khá kín tiếng so với Dương Triệu Vũ. Cô thường xuyên có mặt tại các show diễn của em trai nhưng rất hạn chế tiếp xúc với giới truyền thông. Hiện tại cô là nữ ca sĩ quen thuộc trong các show diễn hải ngoại và có cuộc sống khá bình yên tại phương trời Tây.

Gần đây cô xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội với nhiều hình ảnh “hở bạo” nóng bỏng, thu hút đông đảo sự chú ý.

 

Tình cũ Quang Lê tung ảnh diện bikini đốt mắt người xem, khoe làn da trắng sáng hơn cả Ngọc Trinh

(Techz.vn) Chỉ sau vài giờ đăng tải, những bức ảnh của Thanh Bi đã thu hút hàng nghìn lượt yêu thích của cộng đồng mạng.