Giải trí

Từng chửi Sơn Tùng M-TP là 'thằng hát lót' và nhận cái kết ê chề, nam rapper nổi tiếng giờ ra sao?

Từng chửi Sơn Tùng M-TP là 'thằng hát lót' và nhận cái kết ê chề, nam rapper nổi tiếng giờ ra sao?

 

Sơn Tùng từng có một câu nói rất nổi tiếng: "Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được". Quả thực, kể từ khi nổi tiếng cho đến hiện tại, nam ca sĩ sinh năm 1994 phải chịu nhiều ồn ào, chỉ trích không chỉ đến từ khán giả mà còn từ những người đồng nghiệp, anh em của mình.

Thời điểm mới nổi tiếng, Sơn Tùng vấp phải muôn vàn khó khăn, chỉ trích

Trong thời điểm Sơn Tùng mới nổi tiếng, khán giả chắc chắn sẽ không quên chuyện Lil' Knight (LK), người sáng lập LadyKillah viết: “Ngôi sao số 1 của bọn mày từng hát lót trong show của tao. Thời mà tao là điểm sáng tung hoành ngang dọc Underground”. Ai cũng hiểu được người mà LK ám chỉ chính là Sơn Tùng M-TP. Bởi giọng ca gốc Thái Bình từng biểu diễn trong show sinh nhật LK vào năm 2013 với vai trò ca sĩ vô danh.

LK biểu diễn trong liveshow của Sơn Tùng vào năm 2015

Chửi đàn em là "thằng hát lót" công khai, có lẽ LK không ngờ "nghiệp" lại "quật" nhanh đến thế. Tối 5/12/2015, chính LK đã phải nhận vị trí hát lót trong Liveshow M-TP Ambition của Sơn Tùng M-TP. Thậm chí, nam rapper còn phải tặng mũ cho Sơn Tùng. Không ít khán giả cảm thấy hả hê vì từng chửi Sơn Tùng M-TP là "thằng hát lót", vô danh mà cuối cùng vị trí của LK lại không thể sánh được với đàn em.

Lil’ Knight tên thật là Nguyễn Quang Hưng, sinh năm 1983. Anh là một trong những rapper đời đầu của showbiz Việt. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, LK được cho là người đặt nền móng cho dòng nhạc rap - hiphop tại Việt Nam. Tuy nhiên, vì hoạt động ngầm nên tên tuổi của LK chỉ thực sự nổi tiếng với những khán giả quan tâm đến underground.

LK và vợ trong đám cưới tổ chức cuối năm 2019 tại Hà Nội

Cuối năm 2019, anh tổ chức đám cưới tại Hà Nội. Vợ LK tên là Nguyễn Thu Thảo, sinh năm 1988, hiện là chủ cửa hàng làm đẹp ở Thái Nguyên. Được biết, cô và LK đã có 5 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân. Cả hai khá kín tiếng trong đời sống riêng và hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng 8X vẫn nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Cô nàng sở hữu vóc dáng cao gầy, gương mặt nhỏ và những đường nét khá Tây.

Nam rapper từng mất phương hướng trong sáng tác nhạc

Đầu năm 2020, LK đã viết một dòng trạng thái khá dài chia sẻ về quãng thời gian 2 năm khó khăn khi anh gần như mất hoàn toàn phương hướng về ý tưởng và khả năng cảm âm. LK khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ không thể ngồi trước máy vi tính 2 tiếng đồng hồ và bắt đầu bỏ thói quen nghe nhạc và thậm chí có xu hướng cách li với âm nhạc. Người hâm mộ cũng như anh em bạn bè của LK đã gửi lời động viên và khẳng định anh là một "tượng đài" rap Việt không thể thay thế. Có lẽ, những điều động viên này đã giúp anh có thêm niềm tin và động lực để vững bước tiếp tục với niềm đam mê âm nhạc tưởng chừng đã bị từ bỏ.

 

Điểm chung giữa G-Dragon và Sơn Tùng M-TP khiến V.I.P và Sky không khỏi bất ngờ

(Techz.vn) GD và Sơn Tùng là hai cái tên luôn gây ra nhiều tranh cãi giữa cộng đồng fan của hai nam ca sĩ tại Việt Nam. Thế nhưng ít ai để ý rằng cả hai có những điểm giống nhau đến không ngờ.