Giải trí

Từng bị chồng ôm 7 tỷ bỏ trốn sau đám cưới, Thúy Nga hiếm hoi tiết lộ về chuyện tái hôn ở tuổi 45

Từng bị chồng ôm 7 tỷ bỏ trốn sau đám cưới, Thúy Nga hiếm hoi tiết lộ về chuyện tái hôn ở tuổi 45

Năm 2010, Thúy Nga kết hôn với ông Nguyễn Văn Nam. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại TP.HCM, có sự tham gia của rất nhiều sao Việt. Thế nhưng, chỉ 5 năm sau, nữ danh hài gây xôn xao khi đăng tâm thư tố cáo đối phương lừa gạt, lợi dụng danh tiếng của mình để vay tiền người khác.

danh-hai-thuy-nga-6

Không chỉ vậy, cô còn tiết lộ ông Nam đã lấy 350 nghìn USD (khoảng 7 tỷ đồng) rồi bỏ trốn. Cặp đôi vốn không hạnh phúc, không sống cùng nhau sau khi cưới. Lý do bởi Thúy Nga phát hiện đối phương có những hành vi không tốt với mình lẫn người thân. Vụ đấu tố này từng khiến dư luận xôn xao mãi trong thời điểm đó.  

danh-hai-thuy-nga-1

Nhiều năm qua đi, mới đây Thúy Nga có dịp hiếm hoi chia sẻ về vấn đề tình cảm. Trả lời phỏng vấn của Thanh Niên, nữ danh hài cho biết bản thân cũng muốn đi thêm bước nữa nhưng vẫn đang chờ duyên đến. Công việc hiện tại của cô khá bận rộn, thường đi sớm về khuya, cộng thêm chăm sóc con gái. Vì không có nhiều thời gian nên đôi lúc Thúy Nga cũng quên béng chuyện này.

danh-hai-thuy-nga-3

Trước đó, Thúy Nga từng thú thật mình hiện tại không thể nghĩ đơn giản về kết hôn như ngày còn trẻ. Giờ đây đã có con, cô buộc phải chín chắn hơn, chọn người có trách nhiệm và thương con mình. “Ngày xưa còn độc thân, mình sống vì mình được. Còn bây giờ nghĩ đến tình yêu của mình thì cũng phải nghĩ đến con mình. Đó cũng là một vấn đề nan giải”, Thúy Nga từng chia sẻ.

danh-hai-thuy-nga-5

Cũng trong buổi phỏng vấn với Thanh Niên, Thúy Nga tâm sự thời gian qua cô bắt đầu đi diễn trở lại. Vì được gặp đồng nghiệp, khán giả nên tinh thần của nữ danh hài thêm phấn chấn. Cũng nhờ công việc bận rộn mà Thúy Nga dần lấy lại tinh thần sau sự việc ồn ào không đáng có trước đó.

danh-hai-thuy-nga-2

Vài ngày trước, Thúy Nga còn gây choáng khi khoe bộ ảnh trẻ trung, quyến rũ khác hẳn hình ảnh bình thường. Nữ diễn viên thú thật mình muốn trải nghiệm xem bản thân có hợp với phong cách này hay không.

Cô còn đùa rằng nếu mình siêng sửa soạn như vậy hẳn cuộc sống sẽ an nhàn, sung sướng hơn. “Cứ đầu cột, tóc rối, đi đứng giản dị như tôi thì sẽ rất vất vả. Lâu lâu tôi tự tạo cho mình những khoảnh khắc như thế để biết mình còn trẻ trung”, Thúy Nga chia sẻ.

 

Thúy Nga tình cờ gặp Kim Ngân vạ vật ngoài đường, khóc nghẹn trước tình hình hiện tại của đàn chị

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, Thúy Nga cho biết cô vừa tình cờ gặp lại Kim Ngân ngoài đường. Nữ danh hài không khỏi chạnh lòng khi đàn chị lại quay về với cuộc sống vạ vật như trước đây.