Giải trí

Thúy Nga tình cờ gặp Kim Ngân vạ vật ngoài đường, khóc nghẹn trước tình hình hiện tại của đàn chị

Thúy Nga tình cờ gặp Kim Ngân vạ vật ngoài đường, khóc nghẹn trước tình hình hiện tại của đàn chị

Chiều 8/9, Thúy Nga bất ngờ tiết lộ mình vừa gặp lại Kim Ngân trên đường. Nữ danh hài xúc động khi nhìn thấy bóng dáng quen thuộc nhưng không tiến đến trò chuyện. Chia sẻ trên trang cá nhân, Thúy Nga tâm sự: “Lúc chiều, vừa đi show về xe chạy ngang qua vô tình thấy chị Kim Ngân đang đi lang thang đơn độc ngoài đường, nhìn thương quá. Không bù cho lần trước lần đầu mình cũng đi show, chị Kim Ngân được bao người săn đón để mua cái nhà cho chị.

Có lẽ số nghiệp của chị vẫn cứ phải lang thang, chỉ mong sao tối về chị có chỗ ngủ ấm áp không phải bị dính sương, mưa gió là cũng thấy an lòng! Lâu lắm rồi hôm nay lại mới thấy bóng dáng chị, giờ xem lại clip ngắn của fan làm tặng bất chợt mình lại khóc thương cho số kiếp của Kim Ngân”.

thuy-nga-1

Tâm sự trên kênh YouTube của mình, Thúy Nga cho biết mình từng khá thờ ơ khi xem clip fan làm tổng hợp các câu nói của Kim Ngân. Lý do bởi cô không tin lời của đàn chị. Thế nhưng giờ đây xem lại thì nhận ra nhiều điều và cảm thấy hối hận khi đã quá vô tâm, không thấu hiểu cho Kim Ngân.

 

“Giờ xem lại mình cảm thấy nếu mình tin lời Kim Ngân, không giao tiếp sâu đậm với nơi trang nghiêm này thì có lẽ mọi chuyện đã khá hơn”, Thúy Nga nói. Đoạn clip cũ của cô và Kim Ngân cũng được đăng tải để khán giả có thể tự nhìn nhận mọi chuyện.

thuy-nga

Chia sẻ của Thúy Nga khiến cộng đồng mạng nghẹn ngào. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với cảm xúc của nữ danh hài khi biết được tình cảnh hiện tại của Kim Ngân. Trước đó, một số khán giả qua đường từng bắt gặp Kim Ngân ngủ vạ vật bên vỉa hè, thều thào xin ăn khi có người lại hỏi thăm.

thuy-nga-2

thuy-nga-3

Kim Ngân từng có thời gian được Thúy Nga đón về lo nơi ăn chốn ở, kêu gọi quyên góp để hỗ trợ cho cô có cuộc sống tốt hơn. Tuy nhiên, họ hàng của nữ ca sĩ lại tố Thúy Nga lợi dụng đàn chị để câu kéo sự chú ý. Trước quá nhiều áp lực, danh hài này đành phải rời khỏi Kim Ngân, đồng thời trả toàn bộ tiền mạnh thường quân từng gửi cho mình.

kim-ngan-7

thuy-nga-4

Sau khi rời khỏi Thúy Nga, Kim Ngân về ở chung với em họ Gia Nguyễn. Dù người em khẳng định sẽ chăm sóc cho nữ ca sĩ tận tình nhưng không ít lần vẫn thấy cô lang thang khắp nơi. Điều này khiến công chúng bức xúc, cho rằng Gia Nguyễn không giữ đúng lời hứa.

 

Vừa vạ vật xin ăn, Kim Ngân bất ngờ lộ ảnh uống rượu, ăn tối sang chảnh trong nhà hàng

(Techz.vn) – Hình ảnh mới đây của Kim Ngân khiến những người theo dõi cô bấy lâu khá bất ngờ. Không còn vẻ luộm, nhếch nhác, nữ ca sĩ vừa qua xuất hiện với ngoại hình khác hẳn.