Giải trí

NSƯT Trịnh Kim Chi hé lộ bí mật hôn nhân 20 năm với đại gia ngành nhựa, nói thẳng về ồn ào từ thiện

NSƯT Trịnh Kim Chi hé lộ bí mật hôn nhân 20 năm với đại gia ngành nhựa, nói thẳng về ồn ào từ thiện

Mới đây, NSƯT Trịnh Kim Chi thực hiện cuộc phỏng vấn với báo Vietnamnet, chia sẻ về gia đình và chuyện từ thiện. Trong buổi trò chuyện, Trịnh Kim Chi cho biết thời gian qua gia đình mình khá bận bịu để tìm nguồn lương thực hỗ trợ cho các khu cách ly, bị phong tỏa. Giữa mùa dịch, sinh hoạt của nữ diễn viên không có nhiều thay đổi, vẫn tập trung chăm sóc chồng con. Tận dụng thời gian ở nhà, cô còn học thêm tiếng Anh để chuẩn bị học thạc sĩ tại ĐH Sân khấu điện ảnh.

trinh-kim-chi-2

trinh-kim-chi-4

Khi được hỏi liệu ở nhà nhiều tình cảm vợ chồng “đi lên” hay “đi xuống”, Trịnh Kim Chi tâm sự, suốt 20 năm bên nhau họ đã nhìn thấy hết mặt tốt xấu của đối phương. Cũng vì thế mà tình cảm cũng không khác gì với thời điểm chưa giãn cách.

“Chúng tôi không đợi dịch bệnh mới yêu nhau thêm hay tìm lý do để cãi nhau. Trải qua một đoạn đường dài như vậy, tôi nghĩ chúng tôi không còn gì để bí ẩn, giấu giếm trước nhau nữa. Dù vậy, chúng tôi vẫn yêu thương, chia sẻ với nhau, làm điểm tựa cho nhau như từ xưa nay, nhất là trong thời gian không mấy dễ dàng như hiện tại”, NSƯT Trịnh Kim Chi nói.

trinh-kim-chi-3

Trước đây ông xã của NSƯT Trịnh Kim Chi từng tặng cho cô 1 chiếc nhẫn kim cương. Nói về món quà giá trị khủng này, nữ diễn viên khẳng định dù có khó khăn hay túng thiếu cũng sẽ không bán nó đi. Chiếc nhẫn không chỉ đơn thuần là tài sản mà còn là kỷ vật đánh dấu hôn nhân của cả hai. Sau này Trịnh Kim Chi còn muốn trao nó lại cho con gái khi cô bé kết hôn. Tuy nhiên, nếu chẳng may gia đình rơi vào tình cảnh khốn cùng, nữ diễn viên vẫn đành phải bán nó đi để trang trải.

trinh-kim-chi-5

Vài tháng trước NSƯT Trịnh Kim Chi từng phải đối diện với làn sóng phẫn nộ của dư luận. Thời điểm đó gia đình luôn ở bên động viên, chú ý cảm xúc của cô. Thế nhưng Trịnh Kim Chi cho biết mình luôn biết cách điều chỉnh, không để chuyện của mình ảnh hưởng chồng con. Nguyên tắc của cô là không mang bực bội, áp lực trút lên người khác.

trinh-kim-chi-1

Thời gian qua, dư luận xôn xao vì vấn đề từ thiện của nghệ sĩ. Khi được hỏi liệu có vì chuyện này mà dừng những việc tốt mình đang làm lại, Trịnh Kim Chi thẳng thắn cho biết mình sẽ vẫn tiếp tục. Bà bầu sân khấu kịch phía Nam tâm sự, mình quan niệm làm thiện nguyện phải từ tâm và trước đến nay vẫn luôn rõ ràng và minh bạch.

“Nghệ sĩ luôn làm thiện nguyện hết lòng, hết mình với cộng đồng nhưng họ chỉ nghĩ làm vì cái tâm và chưa hiểu lắm về nguyên tắc nên đã xảy ra những việc đáng tiếc gần đây. Tôi rất mong Nhà nước sẽ có hướng dẫn cụ thể về việc cá nhân kêu gọi quyên góp từ cộng đồng để Quỹ thiện nguyện của tôi được tiếp tục giúp người giúp đời”, NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ.

 

Trấn Thành và mẹ ruột bị tố ‘ăn chặn’ tiền từ thiện, Hồ Ngọc Hà rõ thái độ bằng 1 từ duy nhất

(Techz.vn) – Sau khi cả Trấn Thành và mẹ ruột lần lượt tung sao kê để đáp trả tin đồn ăn chặn, Hồ Ngọc Hà cũng khiến dư luận xôn xao vì động thái nhỏ trên mạng xã hội.