Giải trí

Tuấn Hưng xúc động khi đi diễn trở lại, tiết lộ từng sợ hãi là 'người thừa' trong mắt khán giả

Tuấn Hưng xúc động khi đi diễn trở lại, tiết lộ từng sợ hãi là 'người thừa' trong mắt khán giả

 

Tuấn Hưng có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Anh từng là nam ca sĩ được thế hệ 8x, 9x vô cùng yêu mến không chỉ vì giọng hát trầm ấm đặc biệt mà còn bởi tính cách hào sảng, mạnh mẽ, luôn trân trọng người hâm mộ của mình. Suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, giọng ca gốc Hà Nội cho ra mắt rất nhiều bản hit, có thể kể đến Dĩ Vãng Cuộc Tình, Cầu Vồng Khuyết, Tìm Lại Bầu Trời, Nắm Lấy Tay Anh,...

hung3-1678952535.jpg
 

Giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, ngày 21/7/2020, Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố tạm dừng ca hát khiến ai nấy khi đó đều không khỏi ngỡ ngàng. Khi đó nam ca sĩ cho biết bản thân đi đến quyết định này là vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Anh viết: "Tôi yêu các bạn, trân trọng tình cảm của khán giả dành cho tôi. Vị trí đang có quả thực rất khó khăn, gian khổ tôi mới có được, nên nghĩ đến ngày chia tay sân khấu quả thực rất khó khăn. Tuy vậy, tôi sẽ tạm thời xa các bạn một thời gian để tập trung chăm sóc các con và gia đình".

hung4-1678952535.jpg
Tuấn Hưng từng tạm dừng sự nghiệp để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình

Gần 3 năm kể từ ngày tạm gác lại sự nghiệp, Tuấn Hưng thời gian qua gây chú ý khi tuyên bố trở lại với sân khấu âm nhạc. Sau đêm diễn mới nhất, anh lần đầu chia sẻ dòng trạng thái dài diễn tả sự xúc động của bản thân khi được tiếp tục sống với đam mê. Giọng ca Tìm Lại Bầu Trời viết:

"Có cái gì đó rất lạ .
3 năm trước trong 1 đêm nhạc tại Chợ Gạo , mình có nói với khán giả rằng sẽ TẠM CHIA TAY để tập trung lo cho gia đình và các con. Khi đó Su Hào 5 tuổi, Son 3 Tuổi và Sâm sắp sửa chào đời. Quãng thời gian đó đủ để mình thấp thỏm xem những bài hát của mình có còn được yêu thích nữa hay không?
Và đúng 3 năm sau thì mình quay lại trên 1 sân khấu khác nhưng lại vẫn bạn Phúc làm chủ phòng trà. Mình may mắn sống được về đam mê với nghề cũng 25 năm. Một quãng thời gian dài và nhiểu kỷ niệm đẹp. Thế nhưng cứ lo những cơn sóng sau xô cơn sóng trước nên suy nghĩ thôi thì nghỉ sớm cho chắc ăn kẻo lại làm người thừa trong đôi mắt và trái tim của khán giả .
Đêm qua đánh dấu 3 năm chính thức quay lại phòng trà. Mình mới thấy mình vẫn còn được khán giả thương, yêu và chờ đợi. Hơn 2 tiếng trên sân khấu, khán giả đáng yêu vô cùng. Hát cùng, vỗ tay không ngớt và cũng không thấy ai bỏ mình về trước. Cảm xúc đêm nhạc xin được để khán giả bình chọn. Còn với Hưng thì Hưng thấy ấm áp vô cùng cho lần trở lại này. Mọi thứ không bao giờ là đủ, chỉ khi mình biết đủ là mình đã và đang hạnh phúc đấy thôi".

hung2-1678952535.jpg
Những tâm sự dài của Tuấn Hưng sau đêm diễn đầy cảm xúc

Gắn bó nhiều năm với âm nhạc, Tuấn Hưng hiểu được nghệ sĩ nào dù có nổi tiếng đến đâu cũng sẽ có lúc lùi lại phía sau cho lớp trẻ đi lên. Anh quyết định tạm dừng hoạt động không chỉ vì gia đình mà ẩn sâu trong đó còn là những lo lắng, sợ hãi 1 ngày trở thành "người thừa" trong mắt khán giả. Tuy nhiên, khi đi diễn trở lại, nhận được nhiều sự yêu thương và quan tâm của công chúng, nam ca sĩ không giấu nổi niềm hạnh phúc của mình. Có lẽ đó là những động lực to lớn sưởi ấm đam mê của giọng ca gốc Hà Nội với âm nhạc.

 

Google triển khai bản cập nhật thuật toán lõi tháng 3 năm 2023

Đến hẹn lại lên, Google bắt đầu triển khai bản cập nhật thuật toán lõi rộng thường niên hàng năm. Đây sẽ là bản cập nhật lớn nhất từ đầu năm đến nay của công cụ tìm kiếm số 1 thế giới này.