Giải trí

Tuấn Hưng đáp trả gay gắt khi bị netizen mỉa mai ăn bám vợ, hay nói đạo lý

Tuấn Hưng đáp trả gay gắt khi bị netizen mỉa mai ăn bám vợ, hay nói đạo lý

Nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa đăng tải bài viết trên trang cá nhân Facebook và như thường lệ, dòng trạng thái của anh lại là tâm điểm cho dân tình bàn tán, nam ca sĩ Tìm Lại Bầu Trời chia sẻ kèm bức ảnh đang miệt mài cuốc đất trồng cây: “Tự trồng tự ăn cho nó đỡ hèn con người mày Hưng ạ. Không nghĩ cho bản thân thì rồi… cũng không có mà ăn. Chân tay bẩn một tí, nhọc một tí nhưng nó là của mày”.

ta1-1676970551.jpg
 

Bên dưới phần bình luận bên cạnh những lời khen ngợi, hâm mộ dành cho Tuấn Hưng cũng xuất hiện lời mỉa mai cho rằng nam ca sĩ ăn bám vợ và hay nói đạo lý. Trước các bình luận nhận xét này, Tuấn Hưng lập tức đáp trả ngay: “Có vợ mà bám là tốt phước đời cụ đời ông để lại đấy. Phải con vợ nó phá cho thì cái bàn thờ gia tiên ở nhà còn không có mà thờ đâu. Mấy thằng hay xỉa xói người khác bám vợ là máy thằng không được vợ yêu chiều. Chứ vợ yêu vợ chiều thì đầu óc tỉnh táo sáng lắm và nghĩ chuyện tốt đẹp với đời mà thôi”.

ta3-1676970551.jpg
 

Trong suốt sự nghiệp ca hát, Tuấn Hưng đã nhiều lần phải lên tiếng, phản pháo lại các bình luận khiếm nhã từ antifan. Điển hình là khi bị nói rằng hết thời, anh khẳng định quan điểm ngay: "Hết thời thì tuy vào quan điểm của mỗi người yêu hay ghét giọng hát của tôi, nhưng nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình thì kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác thì tôi chả bao giờ ngại khó đâu. Đàn ông cái gì cũng phải làm được."

ta5-1676970551.jpg
 

Không chỉ thế, khi bị chê ngoại hình, giọng ca Cầu Vồng Khuyết cũng bày tỏ: "Ừ tôi xấu… tôi không có gì đẹp ngoài gương mặt và nụ cười. Ok giọng hát tôi không có gì đặc biệt: nhưng tôi có nhiều bản hit và sinh đúng thời. Được chưa ? Vừa lòng chưa?".

ta4-1676970551.jpg
 

Hiện tại, Tuấn Hưng đang hạnh phúc bên vợ là Hương Baby cùng 3 cô cậu nhóc tì vô cùng đáng yêu. Bà xã của nam ca sĩ là một chủ của chuỗi thương hiệu về làm đẹp, ăn uống, mỹ phẩm trên khắp cả nước. Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng thường xuyên dành những lời nói yêu thương dành cho bà xã kèm theo đó là các món quà hàng hiệu đắt đỏ. Vào năm năm 2020, anh chính thức tuyên bố giải nghệ để toàn tâm toàn ý trở thành hậu phương vững chắc cho bà xã xinh đẹp hiện đang làm CEO.

 

Ngọc Trinh bị khán giả soi ‘dị vật’ ở vòng 1 khi diện bikini mỏng tang

Ngọc Trinh chưa bao giờ khiến khán giả thôi bất ngờ về trang phục hở hang.