Doanh nhân

Tử vi năm sinh vợ tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Đặc điểm này tạo nên phu nhân của người giàu nhất Việt Nam

Tử vi năm sinh vợ tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Đặc điểm này tạo nên phu nhân của người giàu nhất Việt Nam

Là phu nhân của tỷ phú giàu nhất ông Phạm Nhật Vượng, thông tin của bà Phạm Thu Hương được nhiều người đặc biệt quan tâm. Theo đó, bà Phạm Thu Hương sinh ngày 14/6/1969 tại Hà Nội trong một gia đình giàu truyền thống hiếu học. Bà cũng là 1 trong những sáng lập lên tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam - Vingroup.

Với những người thích xem tử vi thì năm sinh của  bà Phạm Thu Hương là một yếu tố để nhìn nhận về đường đời của người phụ nữ thành công này.

Theo đó, bà Phạm Thu Hương sinh năm 1969 - Kỷ Dậu, cầm tinh con gà. Theo đó, Gà là con vật đại diện cho tính cách năng động, kiêu hãnh và đầy nhiệt tình. Dù là con vật nhỏ bé, nhưng Gà là con giáp biểu thị cho sự ngoan cường, dũng cảm và chữ tín.

Phụ nữ tuổi Kỷ Dậu 1969 theo quan niệm trong tử vi là kiểu mẫu người phụ nữ đảm đang, lo lắng chuyện gia đình một cách êm xuôi. Giống như đặc điểm của loài Gà, người phụ nữ mang tuổi này cũng luôn bận bịu, luôn bươn chải làm việc. Những người phụ nữ tuổi này thường là những người vô cùng siêng năng, cần cù, gọn gàng và ngăn nắp. Họ cũng là những phụ nữ truyền thống, toàn tâm cho gia đình và là bạn đời mơ ước của nhiều người.

Nữ tuổi Dậu có sự thông minh, nhanh nhẹn trời cho. Phụ nữ tuổi này có quý nhân phù trợ nên mọi chuyện từ trong nhà ra xã hội đều được lo lắng chu toàn. Tính cách cảm thông, lắng nghe của nữ tuổi Dậu được người khác yêu mến.

Đặc điểm này khi liên hệ với cuộc đời của bà Phạm Thu Hương lại gần như chính xác. Theo đó, vợ của ông Phạm Nhật Vượng là một người vợ kín tiếng, vừa chu toàn cho gia đình cũng như sự nghiệp chung của cả tập đoàn. Theo đó, bà tham gia trực tiếp vào công tác điều hành của Vingroup. 

Có bằng Cử nhân luật quốc tế tại Ukraina, trong thời gian đi du học bà Phạm Thu Hương đã quen với ông Phạm Nhật Vượng thông qua các nhóm du học sinh ở Matxcơva rồi nên duyên. Bà là người gắn bó với ông Phạm Nhật Vượng từ sau thời điểm tốt nghiệp khi ở lại Matxcơva cùng chồng lập nghiệp.

Có thể nói, bà Phạm Thu Hương chính là kiểu mẫu phụ nữ giỏi giang, đứng sau hậu thuẫn sự thành công của chồng. Con đường trở thành tỷ phú giàu nhất Việt Nam không thể thiếu sự góp công của người vợ cần mẫn và giỏi giang này! 

Dù kín tiếng và ít khi xuất hiện trước công chúng nhưng hiện tại bà Phạm Thu Hương là Phó Chủ tịch thường trực thứ hai của Tập đoàn Vingroup và thường xuyên có mặt trong danh sách những người giàu nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Ở thời điểm 20/9/2021, bà Phạm Thu Hương đang nắm trong tay 169,9 triệu cổ phiếu VIC, tương đương 14.751 tỷ đồng.

 

 

Vợ chồng ông Phạm Nhật Vượng giành lại 'ngôi vương' sàn chứng khoán, 2 ngày 'bỏ túi' 18.000 tỷ đồng

Với 2 phiên tăng trần liên tiếp, chỉ trong vòng hai ngày, tổng tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã tăng thần tốc gần 18.000 tỷ đồng.